Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Triển khai chương trình “Cốc sữa ấm tình chung tay phòng chống dịch Covid-19”

21/05/2021
Share

Được sự hỗ trợ của Đoàn Thanh niên văn phòng Tỉnh uỷ, ngày 20/5, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh phối hợp với khoa Dinh dưỡng tổ chức chương trình “Cốc sữa ấm tình chung tay phòng chống dịch Covid-19”. Tham dự có đồng chí Nguyễn Đính, Bí thư Đoàn thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh, đại diện khoa Dinh dưỡng và bệnh nhân, người nhà bệnh nhân tại khoa Ngoại Thần kinh - Ung bướu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

 

 

Triển khai chương trình “Cốc sữa ấm tình chung tay phòng chống dịch Covid-19” tại khoa Ngoại Thần kinh – Ung bướu

 

Khoa Ngoại Thần kinh - Ung bướu thường xuyên có từ 70-80 lượt người bệnh nội trú/ngày. Trong đó, có nhiều bệnh nhân nặng, bệnh nhân có thể trạng yếu. Lượng bệnh nhân trung, cao tuổi cũng chiếm tỷ lệ cao. Đặc biệt, có một tỉ lệ không nhỏ người bệnh ung thư đều là những đối tượng cần đáp ứng dinh dưỡng đặc biệt.

 

Xuất phát từ sự quan tâm tới sức khoẻ người bệnh, nhằm tăng cường sức đề kháng cũng như thể hiện sự chia sẻ, động viên tinh thần người bệnh, nhất là trong tình hình dịch Covid-19 bùng phát, Đoàn Thanh niên Bệnh viện đã phối hợp với khoa Dinh dưỡng kêu gọi các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh quan tâm, hỗ trợ người bệnh. Theo đó, tại chương trình, cán bộ khoa Dinh dưỡng đã pha sẵn sữa bột theo đúng tiêu chuẩn, công thức dành tặng người bệnh. Đồng thời, với mỗi người bệnh đến chương trình đều được tặng một hộp sữa bột công thức. Trong ngày đầu ra quân, chương trình đã tặng sữa đến tận tay 50% người bệnh đang điều trị tại khoa Ngoại Thần kinh – Ung bướu.

 

Trong thời gian tới, Đoàn Thanh niên sẽ phối hợp để triển khai tiếp chương trình tại các khoa phòng khác.

 

Một số hình ảnh trong chương trình:

 

 

 

 

 

 

N.T

Tin tức liên quan