Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Trao gần 20 triệu đồng gồm quà và tiền mặt hỗ trợ bệnh nhân chạy thận nhân tạo có hoàn cảnh khó khăn

28/03/2022
Share

Ngày 25/3, Đoàn Thanh niên Công ty Thuỷ điện Hoà Bình phối hợp với Nhóm Chung tay ủng hộ bệnh nhân chạy thận nhân tạo Hoà Bình và Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức chương trình trao quà cho bệnh nhân chạy thận nhân tạo có hoàn cảnh khó khăn. Tham dự chương trình có đại diện Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Công ty Thuỷ điện Hoà Bình, nhóm Chung tay ủng hộ bệnh nhân chạy thận nhân tạo Hoà Bình, các phòng-ban chức năng Bệnh viện Đa khoa tỉnh cùng bệnh nhân và người nhà đang điều trị tại khoa Thận nhân tạo.

 

Đại diện Ban tổ chức trao quà và chụp ảnh lưu niệm với bệnh nhân chạy thận

 

Tại chương trình, 60 suất quà đã được trao đến bệnh nhân và người nhà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tai khoa Thận Nhân tạo. Mỗi suất quà gồm 300 nghìn đồng tiền mặt và một suất cơm trưa. Tổng giá trị quà tặng trị giá gần 20 triệu đồng.

 

Với tinh thần tiên phong, xung kích của tuổi trẻ những ngày đầu xuân, Đoàn Thanh niên Công ty Thuỷ điện Hoà Bình và Nhóm Chung tay ủng hộ bệnh nhân chạy thận nhân tạo Hoà Bình đã khởi đầu năm mới bằng việc tổ chức chương trình giúp đỡ những bệnh nhân chạy thận nhân tạo có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình. Thông qua chương trình nhằm giúp các bệnh nhân chạy thận nhân tạo có thêm động lực vượt qua khó khăn để vươn lên chiến thắng bệnh tật. Đồng thời đây cũng là một trong những hoạt động xã hội mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, lan toả những thông điệp tốt tốt đẹp đến với những người bệnh nói chung và những bệnh nhân chạy thận nhân tạo có hoàn cảnh khó khăn nói riêng.

 

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình ngoài việc luôn dành tất cả trí tuệ và sự tâm huyết để cứu chữa cho người bệnh thì còn là cầu nối để các nhà hảo tâm chia sẻ, giúp đỡ về tinh thần và vật chất cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

 

Một số hình ảnh tại chương trình

 

 

 

 

 

 

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan