Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Tiếp nhận và đưa vào sử dụng Tủ quần áo từ thiện Bệnh viện Đa khoa tỉnh

15/07/2022
Share

Ngày 15/7, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tổ chức Lễ tiếp nhận Tủ quần áo từ thiện. Tham dự chương trình có Thượng úy Bùi Văn Vượng, Bí thư chi đoàn phòng Tham mưu; Thượng úy Nguyễn Thanh Hải, Bí thư chi đoàn phòng Quản lý hành chính (QLHC) về trật tự xã hội; các đoàn viên thanh niên của Liên chi đoàn Phòng Tham mưu, Phòng QLHC về trật tự xã hội Công an tỉnh Hoà Bình; một số nhà hảo tâm cá nhân; CN Nguyễn Tuyết Nhung, Phụ trách phòng Công tác xã hội; Đại diện Đoàn thanh niên và cán bộ phòng Công tác xã hội Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

 

 

Liên chi đoàn thanh niên Phòng Tham mưu, Phòng QLHC về trật tự xã hội Công an tỉnh và các nhà hảo tâm cá nhân trao tủ quần áo từ thiện cho đại diện BVĐK tỉnh

 

 

 

Trong những năm qua, các hoạt động hướng về người bệnh với phương châm “điều trị bằng khoa học, chăm sóc bằng trái tim” luôn được lãnh đạo và cán bộ Y tế Bệnh viện Đa khoa tỉnh đặc biệt quan tâm. Bằng nhiều hình thức rất đa dạng, phong phú, người bệnh khi đến khám và điều trị tại Bệnh viện, nhất là bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhi, người yếu thế, neo đơn đều được động viên tinh thần từ công tác thiện nguyện, như những suất cơm hỗ trợ hàng ngày, tới đồ dùng, sinh hoạt, tiền hỗ trợ điều trị... Đến nay, các hoạt động thiện nguyện đã trở thành nguồn động viên rất lớn với người bệnh có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện đa khoa tỉnh. Hưởng ứng lời kêu gọi của Phòng Công tác xã hội, Bệnh viện đa khoa tỉnh Hoà Bình Đoàn thanh niên Liên chi đoàn Phòng Tham mưu, Phòng QLHC về trật tự xã hội Công an tỉnh, nhà hảo tâm Nguyễn Thị Tuyết Mai, Việt kiều Mỹ đã tặng cho Bệnh viện Tủ quần áo để trưng bày và phát cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. … Tổng giá trị tủ và quần áo mua mới làm từ thiện trị giá 8,5 triệu đồng.

 

Tủ quần áo được đặt tại nhà Thiện nguyện Bệnh viện. Đây sẽ là nơi tiếp nhận quần áo từ thiện đến từ các nhà hảo tâm. Quần áo được làm sạch trước khi tiếp nhận, và được gấp ngay ngắn phát miễn phí người nhà và người bệnh vào thứ hai và thứ 4 hàng tuần, từ 9h-11h bắt đầu từ tháng 7/2022.

 

 

Các đại diện Bệnh viện, Công an tỉnh bên tủ quần áo từ thiện đặt tại nhà thiện nguyện Bệnh viện

 

 

Cá nhân nhà hảo tâm quyên góp quần áo mới để phát cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

 

Nguyễn Tuyết

 

 

Tin tức liên quan