Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Tiếp nhận tài trợ hệ thống máy giặt, sấy phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19 của Tập đoàn An Thịnh cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình

20/05/2021
Share

Ngày 20/5, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tiếp nhận tài trợ hệ thống máy giặt, sấy của Tập đoàn An Thịnh phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19. Tham dự có lãnh đạo Sở Y tế, nhà tài trợ Tập đoàn An Thịnh và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình.

 

 

Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp nhận hệ thống giặt sấy từ nhà tài trợ, Công ty An Thịnh

 

Hiện tại, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình có hai máy giặt sấy với tổng công suất 90kg/giờ phục vụ giặt sấy đồ vải cho người bệnh điều trị nội trú, đồ vải phẫu thuật và nhân viên y tế trong toàn viện. Tuy nhiên, với số lượng người bệnh đông với khoảng hơn 800kg đồ vải cần giặt hàng ngày thì công suất máy hiện tại không đủ phục vụ cho nhu cầu của Bệnh viện. Cộng thêm đồ vải của người bệnh điều trị Covid-19 và các đối tượng thuộc diện F1 đến cách ly tập trung tại bệnh viện trong các đợt dịch khiến hệ thống thiết bị giặt sấy đồ vải luôn trong tình trạng quá tải ảnh hưởng đến các hoạt động khám chữa bệnh nói chung, đặc biệt công tác xử lý đồ vải sau phẫu thuật, dẫn tới những khó khăn trong công tác kiểm soát nhiễm khuẩn bệnh viện.

 

Là một doanh nghiệp có mối quan tâm hàng đầu tới an sinh xã hội và tâm huyết với các hoạt động từ thiện, tập đoàn An Thịnh Hà Nội đã nắm được thực trạng cũng như nhu cầu của Bệnh viện Đa khoa tỉnh đối với các hoạt động phòng chống dịch, đặc biệt sự quá tải trong hoạt động giặt sấy của Bênh viện. Với mong muốn được chia sẻ khó khăn và đóng góp một phần vào hoạt động phòng chống dịch Covid-19, Tập đoàn An Thịnh đã tài trợ cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình hệ thống máy giặt sấy công nghiệp công suất 60kg/giờ. Đây là hệ thống máy nhập ngoại, nhỏ gọn nhưng có công suất cao đáp ứng tốt nhu cầu lớn của các đơn vị như Bệnh viện.

 

Như vậy, với quà tặng hết sức ý nghĩa và thiết thực này, công tác giặt sấy đồ vải tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh cơ bản được đáp ứng, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho Bệnh viện trong công tác phòng chống dịch.

 

 

Hệ thống máy giặt sấy công nghiệp công suất 60kg/giờ góp phần đáp ứng tốt công tác xử lý đồ vải sau phẫu thuật và tạo điều kiện thuận lợi cho Bệnh viện trong công tác phòng chống dịch

N.T

 

 

 

Tin tức liên quan