Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Tập thể Công đoàn cơ sở Bệnh viện đa khoa tỉnh Hoà Bình và nhiều cá nhân được Công đoàn cấp trên khen thưởng

06/01/2023
Share

Ngày 05/01/2023, Công đoàn ngành Y tế tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2022, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023. Đồng chí Nguyễn Đức Thuận, Phó Chủ tịch TT Liên đoàn Lao động tỉnh dự và chủ trì Hội nghị. Tham dự còn có Ban chấp hành Công đoàn ngành Y tế, đại diện lãnh đạo Ban chấp hành Công đoàn cơ sở TTYT các huyện, thành phố và các công ty, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực y, dược trên địa bàn tỉnh. Đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh có BS.CKII Nguyễn Quốc Phương, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Bệnh viện, các đồng chí trong Ban chấp hành công đoàn cơ sở và các cá nhân đạt giải trong cuộc thi “Sáng kiến – Nỗ lực vượt khó, sáng tạo trong CNVCLĐ ngành Y tế” năm 2022.

 

 

Bệnh viện Đa khoa tỉnh, đại diện là BS.CKII Nguyễn Quốc Phương (ngoài cùng bên phải) nhận Bằng khen của Ban chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và  xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2022

 

Năm 2022, tình hình dịch Covid-19 cơ bản được kiểm soát. Tuy nhiên, đời sống cán bộ đoàn viên ngành Y tế sau những khó khăn vất vả trong phòng chống dịch lại đối mặt với nhiều khó khăn khác. Nhưng với vai trò, trách nhiệm và quyết tâm của mình, tổ chức công đoàn các cấp đã đề ra nhiều giải pháp tích cực đảm bảo thực hiện tốt các chỉ tiêu kế hoạch hoạt động đề ra. Nổi bật là công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của CNVCLĐ. Tết nguyên đán 2022, 100% đoàn viên, người lao động khối doanh nghiệp và đơn vị sự nghiệp được hỗ trợ với tổng số tiền 200 triệu đồng, trao 70 suất quà tết cho công đoàn viên vùng đặc biệt khó khăn với tổng số tiền 60 triệu đồng. Công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên, người lao động được chú trọng. Nhiều hoạt động, phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ đoàn viên, người lao động và hoạt động công đoàn được tổ chức, tạo không khí thi đua sôi nổi trong học tập, lao động, sản xuất. Đồng thời, quan tâm phát triển đoàn viên, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, nâng cao chất lượng hoạt động của đội ngũ cán bộ công đoàn và công tác nữ công.

 

Thời gian tới, Công đoàn ngành cùng công đoàn cơ sở các các cấp tiếp tục các hoạt động tuyên truyền các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Tuyên truyền, hướng dẫn tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, ngành, địa phương; Chỉ đạo Công đoàn các cấp tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2023 – 2028; Đẩy mạnh phát triển đoàn viên, Công đoàn cơ sở; thực hiện tốt chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho đoàn viên, người lao động. Đồng thời, tiếp tục tổ chức có hiệu quả các phong trào thi đua do các cấp, ngành phát động.

 

Trong năm 2022, cùng với Công đoàn cơ sở các đơn vị, Công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tham gia tích cực, sôi nổi tất cả các hoạt động do Công đoàn ngành phát động. Các hoạt động được tổ chức đạt hiệu quả, chất lượng cao. Tập thể Công đoàn cơ sở Bệnh viện và nhiều cá nhân được Công đoàn cấp trên ghi nhận và khen thưởng như: Bằng khen của Ban chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh và Giấy khen của Công đoàn ngành cho Công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và  xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2022, cá nhân đồng chí Đinh Thị Tới, uỷ viên Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và  và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2022.

 

Tại Hội nghị, Ban tổ chức cũng khen thưởng 02 cá nhân của Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã đạt 01 giải Nhì và 01 giải Khuyến khích tại cuộc thi Sáng kiến – Nỗ lực vượt khó, sáng tạo trong CNVCLĐ ngành Y tế” năm 2022.

 

 

Ban tổ chức trao giải cho các cá nhân đạt giải tại cuộc thi Sáng kiến – Nỗ lực vượt khó, sáng tạo trong CNVCLĐ ngành Y tế” năm 2022

 

 

Ban tổ chức trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và  và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2023 (Đồng chí Tới, thứ 3 từ trái sang)

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan