Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Tặng quà cho bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình

31/12/2022
Share

Chiều 30/12, Hội chữ thập đỏ tỉnh Hoà Bình phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh và nhãn hàng Pampers tổ chức chương trình trao quà từ thiện cho bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Tham dự chương trình có: Đồng chí Nguyễn Thị Hương, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh ; TS.BS Trương Như Hiển, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh cùng các đồng chí thành viên đoàn.

 

 

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình và khoa Nhi tiếp nhận quà từ Hội Chữ thập đỏ tỉnh

 

Hiện tại, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình đang điều trị trung bình khoảng 110 bệnh nhi nội trú nằm chủ yếu tại hai khoa Nhi và khoa Phụ Sản. Nhằm chia sẻ với bệnh nhi đang điều trị, đồng thời mang không khí tết đến gần hơn với những người bệnh không may mắn phải nằm viện, nhãn hàng Pampers cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã trao quà tặng là 10.500 miếng tã giấy Pampers đến tất cả các bệnh nhi đang điều trị nội trú. Các bệnh nhi nhận quà tại khoa Nhi và khoa Phụ Sản.

 

Theo đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh, cùng với sự đồng hành của các cá nhân, tổ chức hảo tâm, chương trình tặng quà từ thiện tới các cá nhân và gia đình có hoàn cảnh khó khăn sẽ được tăng cường từ nay đến trước tết nguyên đán nhằm chia sẻ, động viên và mang tết đến từng người, từng nhà, đặc biệt là các bệnh nhân tại các bệnh viện trên địa bàn toàn tỉnh. Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, tổng giá trị quà tặng lần này trị giá gần 48 triệu đồng.

 

Sau chương trình trao quà tại khoa, thành viên đoàn chia nhóm tặng quà tận tay các bệnh nhi đang nằm tại các buồng bệnh. Đồng thời, gửi lời thăm hỏi, động viên, chúc các bệnh nhi nhanh chóng hồi phục sức khoẻ trở về đón tết dương lịch cùng gia đình.

 

Một số hình ảnh tại chương trình

 

 

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình và khoa Phụ Sản tiếp nhận quà từ Hội Chữ thập đỏ tỉnh

 

 

Đoàn trao quà tặng cho bệnh nhi khoa Phụ Sản

 

 

Đoàn trao quà tặng cho bệnh nhi khoa Nhi

 

 

Mẹ bệnh nhân khoa Nhi nhận quà tặng trong niềm xúc động

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan