Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn điều trị tại khoa Thận nhân tạo

18/03/2022
Share

Vừa qua, nhóm Chung tay ủng hộ bệnh nhân chạy thận nhân tạo thành phố Hoà Bình tổ chức tặng quà cho bệnh nhân nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn điều trị tại khoa Thận nhân tạo, Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

 

Nhóm Chung tay ủng hộ bệnh nhân chạy thận nhân tạo thành phố Hoà Bình gửi tới bệnh nhân khoa Thận nhân tạo 30 bộ chăn bông mùa đông


Tại chương trình, nhóm Chung tay ủng hộ bệnh nhân chạy thận nhân tạo thành phố Hoà Bình do anh Thành Nam làm trưởng nhóm đã tặng 30 bộ chăn bông cho 30 bệnh nhân điều trị tại khoa thận nhân tạo. Đây là những bộ chăn mùa đông ấm áp được các thành viên câu lạc bộ lựa chọn kỹ gửi tới người bệnh nhằm giúp người bệnh vượt qua giá lạnh của mùa đông một cách dễ dàng. 

 

BS.CKI Quách Thị Dung, Phụ trách khoa Thận nhân tạo cho biết: Hầu hết những bệnh nhân điều trị tại khoa đều có hoàn cảnh khó khăn đến rất khó khăn. Có những bệnh nhân phải lo tiền ăn từng bữa. Do đó, những phần quà của các nhà hảo tâm gửi tới bệnh nhân là vô cùng quý giá, vừa động viên tinh thần, vừa giúp đỡ vật chất cho bệnh nhân, để họ không cảm thấy cô đơn trong chặng đường điều trị còn nhiều lo toan phía trước. Thay mặt bệnh nhân và tập thể cán bộ y tế khoa, BS. Dung gửi lời cảm ơn tới nhóm Chung tay ủng hộ bệnh nhân chạy thận nhân tạo thành phố Hoà Bình và mong thời gian tới, nhóm tiếp tục đồng hành cùng bệnh viện giúp đỡ người bệnh. 

 

Nhóm Chung tay ủng hộ bệnh nhân chạy thận nhân tạo thành phố Hoà Bình là một trong những đơn vị có nhiều hoạt động từ thiện giúp đỡ người bệnh có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện. Các hoạt động này được Ban Giám đốc, tập thể cán bộ y tế các khoa rất ủng hộ cũng như nhận được sự quan tâm sâu sắc của người bệnh.

 

Nguyễn Tuyết
 

Tin tức liên quan