Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Quà Tết ấm áp được trao đến bệnh nhân điều trị nội trú tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

08/02/2024
Share

Trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn các tổ chức, cá nhân đã tới thăm, động viên và trao quà Tết cho các bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

 

 

Cục Sở hữu trí tuệ và lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh chụp ảnh lưu niệm

 

Ngày 29/1/2024, Quỹ từ thiện Làng ta trao cho các bệnh nhân Thận nhân tạo có hoàn cảnh khó khăn 30 suất quà bằng tiền mặt mỗi suất 400 nghìn đồng.

 

Ngày 01/01/2024, Đoàn thanh niên Văn phòng tỉnh uỷ Hoà Bình do đồng chí Trần Tiến Đạt, Bí thư đã trao 20 suất gồm có quà và tiền mặt, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn điều trị tại viện.

 

Ngày 02/01/2024, Nhóm Chung tay ủng hộ bệnh nhân chạy thận nhân tạo Hòa Bình do ông Nguyễn Thành Nam, Trưởng Nhóm cũng đến thăm và tặng quà cho các bệnh nhân khó khăn điều trị tại bệnh viện. Tại chương trình, nhóm đã trao 100 suất quà là tiền mặt trị giá 200 nghìn đồng/suất cho bệnh nhân đang điều trị nội trú tại bệnh viện. Đối với bệnh nhân nặng không lên nhận được quà tại chương trình, nhóm cử thành viên về tận khoa trao trực tiếp cho bệnh nhân.

 

Sáng ngày 04/2/2024, Nhóm các nhà hảo tâm Ông Phạm Vĩnh Thành công tác tại Nhà máy thủy điện Hòa Bình và những người bạn tại Hà Nội đã trao 50 chiếc áo khoác cho các cháu bệnh nhi. Tổng trị giá quà tặng 15 triệu đồng

 

Chiều 5/2, Cục Sở hữu trí tuệ thăm, chúc tết và tặng quà các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị nội trú tại Bệnh viện. Tổng số có 70 suất quà là tiền mặt, mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng và một suất quà trị giá một triệu đồng được trao trong chương trình. Hoạt động thiện nguyện này được công đoàn Cục Sở hữu trí tuệ phát động thường niên trong cán bộ, đoàn viên Cục từ mô hình bán các mặt hàng thiết yếu gây quỹ từ thiện tại đơn vị. Kể từ năm 2019, đây cũng là năm thứ sáu, Cục Sở hữu trí tuệ có hoạt động thiện nguyện ý nghĩa tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

 

Ngày 6/2, câu lạc bộ thiện nguyện Kết nối trái tim thành phố Hòa Bình trao 20 suất quà, mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn ở lại điều trị trong dịp Tết Nguyên đán.

 

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình trân trọng cảm ơn quý nhà hảo tâm, các tổ chức, cá nhân đã luôn đồng hành cùng các hoạt động thiện nguyện tại Bệnh viện.

 

Một số hình ảnh tại các chương trình

 

 

Nhóm Chung tay Ủng hộ bệnh nhân chạy thận nhân tạo và lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh trao quà, chụp ảnh lưu niệm cùng bệnh nhân

 

 

 

 

 

 

Nhóm Chung tay Ủng hộ bệnh nhân chạy thận nhân tạo tổ chức tặng quà tết cho bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

 

 

 

 

 

 

Đoàn Thanh niên Văn phòng Tỉnh uỷ Hoà Bình tổ chức tặng quà Tết cho bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

 

 

 

 

Đại diện Cục Sở hữu trí tuệ trao quà cho các bệnh nhân tại các khoa

 

 

 

 

Đại diện câu lạc bộ Kết nối trái tim tặng quà cho bệnh nhân tại các khoa

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan