Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Phong tặng danh hiệu “Thầy thuốc ưu tú” cho hai thầy thuốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh

19/02/2021
Share

Ngày 17/11/2020, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng ban hành quyết định số 2045/QĐ-CTN về việc phong tặng danh hiệu “Thầy thuốc ưu tú”. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình vinh dự có hai thầy thuốc được phong tặng danh hiệu cao quý này.

 

 

TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu (giữa) thăm khám lại cho bệnh nhân (ảnh tư liệu)

 

Theo đó, có 1.698 cá nhân trên toàn quốc được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu “Thầy thuốc ưu tú” vì đã có cống hiến trong sự nghiệp bảo vệ và nâng cao sức khoẻ nhân dân.

 

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình vinh dự có hai thầy thuốc được phong tặng danh hiệu cao quý này gồm: TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện tỉnh (thời điểm xét tặng danh hiệu là Phó Giám đốc Bệnh viện) và BS.CKII Bùi Hoàng Bột, Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình.

 

TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu và BS.CKII Bùi Hoàng Bột là hai bác sĩ có phẩm chất đạo đức trong sáng, mẫu mực, được người bệnh và đồng nghiệp yêu mến, tín nhiệm. Trong nghề, cả hai bác sĩ đều có có kinh nghiệm công tác lâu năm, có tài năng, nhiều cống hiến và đạt nhiều thành tích xuất sắc.

 

Cùng với danh hiệu thầy thuốc nhân dân, danh hiệu thầy thuốc ưu tú là một danh hiệu cao quý của ngành Y được xét và trao tặng 3 năm/lần.

 

 

BS.CKII Bùi Hoàng Bột (ngoài cùng bên phải) cùng các thầy thuốc trẻ khoa Chấn thương chỉnh hình đi thăm bệnh nhân (ảnh tư liệu)

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan