Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Phẫu thuật thoát vị đĩa đệm ít xâm lấn tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình

26/09/2024
Share

Thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng là một trong những bệnh lý thường gặp ở độ tuổi 30-60 nguyên nhân là do đĩa đệm cột sống bị thoái hóa hoặc chấn thương, mất nước nên bị lệch, trượt khiến phần nhân nhầy thoát ra ngoài. Các đốt sống đè lên dây thần kinh gây đau nhức dữ dội, tê bì, mất cảm giác tay chân, không kiểm soát được đại tiểu tiện. Trường hợp nặng, thoát vị đĩa đệm gây teo cơ, nặng nhất là gây tàn phế, người bệnh không thể đi đứng, ngồi hoặc đ.au đớn khiến không thể vận động, làm việc.

 

 

“Thoát vị đĩa đệm không phải là bệnh khó chữa. Bệnh nhân cần phải được tầm soát và xử lý kịp thời bằng các phương tiện hiện đại để đạt được hiệu quả. Với sự phát triển của kỹ thuật y khoa mới, các phương tiện hỗ trợ tân tiến, người bệnh có thể giải tỏa được lo lắng đã cũ về mổ thoát vị đĩa đệm” với phẫu thuật thoát vị đĩa đệm ít xâm lấn, giúp người bệnh:

 

- Rút ngắn thời gian phục hồi

- Giảm các nguy cơ dẫn đến biến chứng

- Giảm thiểu mất máu và ảnh hưởng tới các cơ và mô mềm xung quanh

- Sau phẫu thuật bệnh nhân đỡ đau hơn mổ mở

- Giảm các nguy cơ dẫn đến biến chứng

 

Để hiểu rõ hơn về phương pháp phẫu thuật này, cũng như hiểu rõ hơn về bệnh lý thoát vị đĩa đệm, Quý vị vui lòng liên hệ theo số điện thoại của chuyên gia: Tiến sĩ. Trương Như Hiển, số điện thoại: 0916290976

Nguyễn Tuyết Nhung

Tin tức liên quan