Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

MẢNH ĐỜI CẦN GIÚP ĐỠ!

01/12/2020
Share
Trưa hôm nay, tôi đăng stt nói về một bệnh nhân bị đa chấn thương do tai nạn lao động-ngã từ tầng 4 xuống đất, có hoàn cảnh khó khăn, không có Bảo hiểm y tế. Sau thời gian dài điều trị ở Hà Nội, do không còn khả năng kinh tế để bán trụ nơi đất khách, gia đình đã xin cho bệnh nhân về Bệnh viện đa khoa tỉnh Hoà Bình điều trị tiếp. 
 
 
Cú rơi tự do từ tầng 4 công trình xây dựng xuống đất làm bệnh nhân bị gẫy lún biến dạng xương cột sống ngực; gẫy nhiều xương sườn; gẫy phúc tạp xương chậu, xương mu; vỡ đại tràng...
 
Hiện tại, bệnh nhân đang phải dùng nhiều dụng cụ để cố định các xương gẫy, với hi vọng là xương sẽ hồi phục phần nào; tổn thương thận cấp đã dẫn đến suy thận mạn đang phải lọc máu chu kỳ. 
 
Chúng tôi đang tận tâm, tận lực để giúp bệnh nhân hồi phục các chấn thương, đặc biệt là đang cố gắng cứu vãn chức năng thận để không phải chạy thận chu kỳ suốt đời.
 
Bệnh nhân là lao động chính trong gia đình, với bố mẹ già đã ngoài 70 tuổi, bản thân không có Bảo hiểm y tế nên rất cần sự giúp đỡ của những tấm lòng vàng!
 
Thông tin về bệnh nhân: 
 
Bùi Văn Dự, 32 tuổi. HKTT: xóm Xưa Hạ, xã Xuất Hoá, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hoà Bình.
 
Hiện đang điều trị tại: khoa Hồi sức tích cực-Chống độc, Bệnh viện đa khoa tỉnh Hoà Bình.
 
Mọi sự giúp đỡ, xin vui lòng theo địa chỉ: 
 
Bùi Thị Thanh (chị gái ruột của bệnh nhân).
 
Số tài khoản: 1505 205 609 861, Ngân hàng Agribank chi nhánh Hà Nội. 
 
Điện thoại: 0971 455 436

Tin tức liên quan