Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Liên tiếp nhiều Thư khen của người bệnh gửi tới các cán bộ y tế và tập thể các khoa, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình

12/11/2021
Share

Những bức thư cảm ơn gửi tới các bộ y tế Bệnh viện Đa khoa tỉnh không chỉ thể hiện tình cảm yêu mến, khâm phục về tài, đức của người bệnh đối với điều dưỡng, bác sĩ điều trị cho họ. Mà đó còn là sự động viên, khích lệ, nguồn động lực vô cùng to lớn của người dân để đội ngũ cán bộ y tế xua tan những áp lực mệt mỏi trong công việc, cố gắng và phấn đấu hơn nữa vì sự nghiệp chăm sóc sức khoẻ nhân dân. Mới đây nhất là hai bức thư cảm ơn như thế từ người bệnh gửi trực tiếp tới bác sĩ Thu cùng tập thể khoa Nội Tiêu hoá và Bác sĩ Đinh Gia Phúc, y tá Nguyễn Thị Liễu cùng tập thể khoa Nội Tim mạch, Bệnh viện Đa khoa tỉnh. 

 

TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu thay mặt Hội đồng thi đua khen thưởng thưởng nóng cho ba cán bộ có thành tích xuất sắc trong công tác khám chữa bệnh

 

Trong thư gửi bác sĩ Thu cùng tập thể khoa Nội Tiêu hoá, người nhà người bệnh viết một bài thơ xúc động, nói về sự tận tình, luôn gần gũi động viên an ủi bệnh nhân, chăm sóc bệnh nhân tận tâm:

 

“Cháu ông đi viện Hoà Bình,

Được các Thầy thuốc tận tình chăm nom.

Thuốc, tiêm, uống sớm hôm

Động viên, an ủi miếng cơm ngon lành.

 

Cảm ơn các chị, các anh!

Giáo sư – Bác sĩ thực hành các khoa.

Y tá, Điều dưỡng viện ta,

Sớm hôm, chăm sóc rất là tận tâm!”

 

Người nhà bệnh nhân cho rằng, những thái độ, cử chỉ ân cần đó rất đúng với câu “lương y như từ mẫu” và gửi lời cảm ơn tới bác sĩ Thu cũng như tập thể khoa Nội Tim mạch.

 

Bức Thư cảm ơn người nhà bệnh nhân Lượng gửi tới bác sĩ Thu và tập thể khoa Nội Tim mạch

 

Trong thư gửi Bác sĩ Đinh Gia Phúc, y tá Nguyễn Thị Liễu cùng tập thể khoa Nội Tim mạch, người bệnh viết:

 

Kính gửi lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình!

Tôi là bệnh nhân Bùi Thị Lân.

Vừa qua tôi vào viện điều trị tại khoa Tim mạch Bệnh viện tỉnh. Ở đây, tôi được khoa và đặc biệt là bác sĩ Đinh Gia Phúc, y tá Nguyễn Thị Liễu điều trị và chăm sóc rất nhiệt tình. Tôi vô cùng cảm ơn và xúc động.

Vì vậy tôi viết thư này cảm ơn lãnh đạo Bệnh viện, khoa Tim mạch đã đào tạo, giúp đỡ những bác sĩ và y tá có phong cách và tình thần rất đáng quý và trân trọng.

Tôi xin cảm ơn và kính chúc Bệnh viện ngày càng phát triển và thành công trong mọi lĩnh vực! Kính chúc các cô chú có nhiều sức khoẻ!

 

Thư cảm ơn người bệnh gửi tới Bác sĩ Phúc và điều dưỡng Liễu, khoa Nội Tim mạch

 

Để động viên tinh thần tới những đóng góp, sự cố gắng trong công tác khám, điều trị cho người bệnh cũng như khuyến khích tới cán bộ y tế và tập thể Bệnh viện ngày càng xây dựng được phong cách phục vụ chuyên nghiệp hơn, hướng tới sự hài lòng người bệnh, ngày 11/11, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã thưởng nóng cho ba cán bộ có tên trong thư khen người bệnh gửi, gồm: Bác sĩ Đinh Gia Phúc, y tá Nguyễn Thị Liễu khoa Nội Tim mạch và bác sĩ Nguyễn Thị Thu, khoa Nội Tiêu hoá. Việc khen thưởng đã được sự đồng ý của Hội đồng thi đua khen thưởng Bệnh viện theo quy Chế quy định về thi đua khen thưởng.

 

Trước đó, liên tiếp nhiều thư cảm của người bệnh được gửi tới các khoa cũng đã được Hội đồng thi đua khen thưởng thưởng nóng. Như: Thư cảm ơn khoa Hồi sức tích cực – Chống độc về sự chăm sóc nhiệt tình, thái độ nhã nhặn, chia sẻ, gần gũi với bệnh nhân, cùng tay nghề chuyên môn cao và phong cách phục vụ chuyên nghiệp; Thư khen người bệnh gửi khoa Tai – Mũi -Họng về những ấn tượng tốt đẹp được chứng kiến tại khoa trong thời gian điều trị như “sự gần gũi, thân mật, thăm khám kỹ càng, đầy đủ” và thái độ phục vụ cũng như kết quả điều trị mang lại giúp người bệnh rất hài lòng.

Nguyễn Tuyết

 

Tin tức liên quan