Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Lễ ký kết thoả thuận tài trợ an sinh xã hội máy chụp cắt lớp vi tính cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình

28/05/2024
Share

Ngày 28/5, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình tổ chức Lễ ký kết thoả thuận tài trợ an sinh xã hội máy chụp cắt lớp vi tính giữa Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Hoà Bình. Tham dự có các đồng chí: Triệu Việt Anh, Chánh Văn phòng UB MTTQ VN tỉnh; Bùi Thu Hằng, Giám đốc Sở Y tế; Nguyễn Hữu Thắng, Phó Giám đốc Agribank Hòa Bình, Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh và thành viên các đơn vị.

 

 

Lễ ký kết thoả thuận tài trợ an sinh xã hội máy chụp cắt lớp giữa Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Hoà Bình

 

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình là đơn vị tuyến cuối của tỉnh trong khám và điều trị cho người bệnh. Mỗi ngày, Bệnh viện đón nhận từ 900-1000 lượt bệnh nhân đến khám. Với lưu lượng bệnh nhân đông, ngoài vấn đề nhân lực đòi hỏi cần có đầy đủ trang thiết bị máy móc đáp ứng được nhu cầu công việc. Tuy nhiên, trong lĩnh vực Chẩn đoán hình ảnh, hệ thống máy chụp cắt lớp đang chỉ có hai máy: Một máy CT-Scaner 32 dãy và một máy CT-Scaner 64 dãy. Với công suất hiện tại, hai máy đang bị quá tải do nhu cầu chuyên môn ngày càng cao của Bệnh viện. 

 

Trước thực tế cấp thiết của Bệnh viện cũng như nhu cầu tăng cao của người bệnh, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Hòa Bình đã tài trợ cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh nguồn kinh phí 7 tỉ đồng để Bệnh viện đầu tư mua sắm hệ thống máy chụp Cắt lớp vi tính. Nguồn tài trợ được Agribank chi nhánh tỉnh Hòa Bình trích từ Quỹ an sinh xã hội của đơn vị.

 

Sau ký thoả thuận tài trợ, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình sẽ hoàn tất thủ tục và mua sắm trang thiết bị cũng như đưa vào vận hành đúng cam kết, sử dụng hiệu quả máy móc từ nguồn tài trợ.

 

Một số hình ảnh trong chương trình

 

 

 

 

 

 

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan