Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Khoa Ngoại Thần kinh xuất sắc giành giải Nhất Hội thi Nâng cao chất lượng chăm sóc, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình năm 2023

25/10/2023
Share

Ngày 25/10, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình long trọng tổ chức Vòng Chung kết Hội thi “Nâng cao chất lượng chăm sóc” năm 2023. Tham dự có TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện, Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh, lãnh đạo các khoa, phòng; Bà Nguyễn Thị Minh Hằng, Uỷ viên Ban thường vụ Hội Điều dưỡng tỉnh, 5 đội thi lọt vòng chung kết cùng đông đảo khán giả đến cổ vũ, động viên cho các đội.

 

 

Ban tổ chức trao giải Nhất Chung cuộc cho đội thi khoa Ngoại Thần Kinh

 

Năm đội tham dự vòng Chung kết gồm Hồi sức tích cực 1, Nội tim mạch, Gây mê hồi sức, Ngoại Thần kinh và Hồi sức cấp cứu. Tại vòng này, các đội đã cùng trải qua hai phần thi, gồm phần Chào hỏi và phần thi Giao tiếp - Ứng xử. Dưới các hình thức nghệ thuật như hát, múa, hò vè kết hợp với đạo cụ minh hoạ, các đội đã mang đến phần Chào hỏi ấn tượng, sinh động, hấp dẫn. Phần thi Giao tiếp - Ứng xử, các đội đã thể hiện được chuyên môn của mình gắn với xử lý tình huống tinh tế, khéo léo, đúng quy định, để lại nhiều tình cảm cho người xem.

 

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 5 giải thưởng phụ cho các đội. Trong đó, trao giải Đội thi có phong cách biểu diễn Vòng sơ loại đẹp nhất cho Khoa Nhi. Trao giải Đội thi có phần thi Vòng sơ loại ấn tượng nhất cho khoa Nội tiết và trao giải cho 3 đội có lượt tương tác cao nhất trên mạng xã hội cho các khoa: Hồi sức Cấp cứu, Nội tim mạch và Nội Tổng hợp – Tâm thần kinh.

 

Chung cuộc Hội thi, Ban tổ chức trao 02 giải Khuyến khích cho đội thi khoa Hồi sức tích cực I và khoa Phẫu thuật Gây mê hồi sức, Khoa Hồi sức cấp cứu đạt giải Ba, khoa Nội Tim mạch đạt giải Nhì và khoa Ngoại Thần kinh đã xuất sắc vượt qua 21 đội còn lại để giành giải Nhất chung cuộc.

 

Một số hình ảnh đẹp tại Hội thi

 

 

Bà Nguyễn Thị Minh Hằng, Uỷ viên Ban thường vụ Hội Điều dưỡng tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội thi

 

 

Trao giải Nhì cho khoa Nội Tim mạch

 

 

Trao giải Ba cho khoa Hồi sức cấp cứu

 

 

Trao giải Khuyến khích cho Khoa Phẫu thuật gây mê hồi sức và khoa Hồi sức tích cực I

 

 

Trao giải thưởng phụ cho 3 đội có lượt tương tác cao nhất trên mạng xã hội

 

 

Trao giải cho đội thi có phần biểu diễn Vòng sơ loại ấn tượng nhất

 

 

Trao giải cho đội thi có phong cách biểu diễn phòng sơ loại đẹp nhất

 

 

Đội khoa Nội Tim mạch chuẩn bị đạo cụ công phu cho phần Chào hỏi của mình

 

 

Phần thi Giao tiếp - Ứng xử của khoa Hồi sức cấp cứu

 

 

 

Khán giả khoa Ngoại Thần kinh reo hò khi đội thi của họ được xướng tên trong ngôi vị cao nhất Hội thi

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan