Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Khen thưởng đột xuất cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác

15/07/2022
Share

Ngày 15/7, Hội đồng thi đua khen thưởng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tổ chức khen thưởng đột xuất cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn và nhận được thư khen người bệnh. TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng Bệnh viện dự và động viên chương trình.

 

 

 

TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng Bệnh viện khen thưởng động viên tập thể các khoa

 

Theo đó, tại chương trình, Ban tổ chức đã trao thưởng đột xuất cho các khoa: Kíp can thiệp mạch, khoa Nội tim mạch; tập thể khoa Nội tim mạch; khoa Hồi sức tích cực 1; khoa Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng và khoa Chấn thương – Chỉnh hình. Trong thời gian qua, tập thể các khoa đã có nhiều cố gắng trong công tác chuyên môn, kịp thời ứng dụng các kỹ thuật cao trong khám và điều trị giúp cứu sống người bệnh. Qua đó, nhận được tình cảm yêu quý, tin tưởng và thư khen của người bệnh, người nhà.

 

Với những kết quả đạt được, Ban Giám đốc và Hội đồng thi đua khen thưởng Bệnh viện quyết định chi thưởng đột xuất cho các khoa theo quy định tại quy chế chi tiêu nội bộ. Thông qua đó, kịp thời động viên, khích lệ tinh thần tới tập thể cán bộ các khoa. Đồng thời, khyến khích các khoa phòng khác trong toàn đơn vị học tập, noi gương, phấn đấu hơn nữa trong công việc để nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân.

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan