Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Khám sức khoẻ định kỳ theo yêu cầu cho gần 400 cán bộ Trung tâm kinh doanh VNPT Hoà Bình

17/05/2022
Share

Ngày 13/5, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tổ chức khám sức khoẻ định kỳ theo yêu cầu cho Tổng công ty Viễn thông VNPT chi nhánh Hoà Bình. Tham dự khám có khoảng gần 400 cán bộ, nhân viên và người lao động của Doanh nghiệp.

 

 

BSCKII Đỗ Đình Vận Phó Giám đốc Bệnh viện kết luận khám sức khoẻ cho cán bộ Tổng công ty Viễn thông VNPT

 

Theo nhu cầu của Tổng công ty Viễn thông VNPT chi nhánh Hoà Bình, được sự thống nhất giữa hai đơn vị, Bệnh viện đa khoa tỉnh Hoà Bình đã tổ chức khám sức khoẻ cho toàn bộ cán bộ nhân viên của tổng công ty trong địa bàn tỉnh với tiêu chí: An toàn, chu đáo, thuận lợi, hiệu quả cao trong việc đánh giá tổng quát tình trạng sức khoẻ của mỗi cán bộ, nhân viên, đồng thời, giúp phát hiện sớm những vấn đề bất thường về sức khoẻ.

 

Đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã bố trí đoàn làm việc gồm 23 cán bộ là đội ngũ Bác sĩ, kỹ thuật viên, điều dưỡng giàu kinh nghiệm, chuyên môn sâu đến từ các khoa lâm sàng, cận lâm sàng của Bệnh viện. Cán bộ nhân viên doanh nghiệp được thăm khám cẩn thận theo quy trình khép kín, từ tiếp đón, khám sàng lọc, khám mắt, tai - mũi họng, răng hàm mặt, thần kinh, nội khoa (tim mạch, huyết áp...), siêu âm tổng quát ổ bụng, đo điện não đồ và lưu huyết não, Xquang ngực, ... Bên cạnh đó, cán bộ, nhân viên VNPT cũng được xét nghiệm tổng phân tích máu, tổng phân tích nước tiểu; tầm soát các bệnh về đường máu, các bệnh về gan, thận.

 

Quá trình thăm khám một chiều, khép kín đã giúp thời gian khám rút ngắn thấp nhất chỉ khoảng 30 phút/người. Và với gần 400 cán bộ, nhân viên, người lao động, chỉ trong trong 2 ngày, việc khám sức khoẻ tổng quát đã hoàn thành với hiệu quả cao, nhận được sự hài lòng từ phía lãnh đạo cũng như cán bộ, nhân viên Tổng công ty Viễn thông VNPT chi nhánh Hoà Bình.

 

BS CK1 Chu Thị Huyền, Phụ trách khoa Khám bệnh, Thư ký Đoàn Khám sức khoẻ định kỳ cho doanh nghiệp cho biết: Việc khám sức khoẻ định kỳ rất cần thiết giúp phát hiện sớm các bất thường về sức khỏe trước khi chuyển thành bệnh hoặc bệnh đang ở giai đoạn sớm chưa có triệu chứng. Việc phát hiện bệnh ở giai đoạn đầu giúp việc điều trị dễ dàng, hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí và tránh các biến chứng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Ngoài ra, việc khám sức khoẻ định kỳ còn giúp điều chỉnh hợp lý hơn về chế độ làm việc, dinh dưỡng và nghỉ ngơi nhằm nâng cao năng suất lao động, cải thiện chất lượng cuộc sống.

 

Hiện nay, với đầy đủ trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân lực chất lượng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh hoàn toàn đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám theo yêu cầu cho các doanh nghiệp, tổ chức và các cá nhân.

 

Mọi thông tin chi tiết và nhu cầu khám sức khoẻ, các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp có thể liên hệ theo địa chỉ:

TS.BS PGĐ Trương Như Hiển, Phó Giám đốc Bệnh viện. ĐT:  0916.290.976

BS CK1: Chu Thị Huyền, Phụ trách khoa Khám bệnh. ĐT: 0977.634.614.

 

 

Khám nội tổng quát

 

 

Đo điện não đồ và lưu huyết não đánh giá các triệu chứng nguyên nhân liên quan đến tuần hoàn máu ở não

 

 

Khám Tai – Mũi – Họng

 

 

Đoàn khám sức khoẻ định kỳ theo yêu cầu tại Trung tâm kinh doanh VNPT Hoà Bình

 

Nguyễn Tuyết

 

Tin tức liên quan