Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Kêu gọi ủng hộ xây dựng mô hình “Tủ quần áo thiện nguyện” tại BVĐK tỉnh Hoà Bình

28/01/2021
Share

Các nhà hảo tâm kính mến!

Với mong muốn mang đến một mùa đông ấm áp cho người bệnh, góp phần chia sẻ, động viên và giúp đỡ bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình. Bệnh viện Đa khoa tỉnh xây dựng mô hình TỦ QUẦN ÁO THIỆN NGUYỆN đặt tại Nhà Thiện nguyện của bệnh viện. Tuy nhiên, mô hình chưa được triển khai do còn thiếu cơ sở vật chất và kinh phí đầu tư. Để mô hình hoạt động hiệu quả, phát huy được giá trị tích cực, ý nghĩa nhân văn và thực sự giúp đỡ được người bệnh cả về vật chất và tinh thần thì cần có thêm kinh phí để mua và lắp đặt Tủ. Vì vậy, rất mong nhận được sự ủng hộ của các cá nhân, tổ chức để mô hình được hoàn thiện.

 

Việc tặng lại quần áo cho người có hoàn cảnh khó khăn tuy là việc làm nhỏ nhưng có ý nghĩa nhân văn lớn. Đó chính là món quà của trái tim, của tình người giúp người bệnh vượt qua những mỏi mệt của bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống, chia sẻ khó khăn với bệnh nhân nghèo, đồng thời góp phần lan tỏa những việc làm tốt, nhân lên nhiều nghĩa cử cao đẹp trong cộng đồng.

 

Chúng tôi mong rằng sẽ nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ các tổ chức, cá nhân để giúp đỡ được nhiều hơn nữa những mảnh đời khó khăn.

 

Mọi sự hỗ trợ xin liên hệ:

Phòng Điều dưỡng, BVĐK tỉnh Hoà Bình, tầng 1, Khu Bệnh viện Nội tiết cũ, phường Đồng Tiến, tp Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình.

Điện thoại: 02183896545. Máy lẻ: 141

Phòng Điều dưỡng

Tin tức liên quan