Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

HƠN 60 HỌC VIÊN THAM GIA KHÓA ĐÀO TẠO CẬP NHẬT CHẨN ĐOÁN VÀ ĐIỀU TRỊ MỘT SỐ BỆNH LÝ NỘI TIẾT THƯỜNG GẶP

01/12/2020
Share
HƠN 60 HỌC VIÊN THAM GIA KHÓA ĐÀO TẠO CẬP NHẬT CHẨN ĐOÁN VÀ ĐIỀU TRỊ MỘT SỐ BỆNH LÝ NỘI TIẾT THƯỜNG GẶP
 
Trong 5 ngày từ 12 - 16/10, BVĐK tỉnh Hòa Bình phối hợp với Bệnh viện Bạch Mai tổ chức khóa đào tạo Cập nhật chẩn đoán và điều trị một số bệnh lý nội tiết thường gặp. Tham dự khai mạc và chỉ đạo chương trình có đồng chí Đỗ Đình Vận, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình, đại diện các phòng ban trong Bệnh viện và hơn 60 học viên là các bác sĩ đến từ BVĐK tỉnh, TTYT các huyện, thành phố. Giảng viên khóa tập huấn là các chuyên gia đầu ngành của Bệnh viện Bạch Mai về nội tiết.
 
Tại khóa tập huấn, các học viên đã được nghe các giảng viên cập nhật kiến thức mới về chẩn đoán, điều trị một số bệnh lý nội tiết thường gặp như: Đái tháo đường, biến chứng hôn mê do tăng áp lực thẩm thấu, biến chứng hôn mê toan xê tôn do đái tháo đường, biến chứng hạ đường huyết do đái tháo đường, biến chứng mạch máu nhỏ của đái tháo đường, đái tháo đường thai kỳ, bệnh Basedow, viêm tuyến giáp, bướu nhân tuyến giáp, suy giáp, ung thư tuyến giáp, các u tuyến thượng thận, các u tuyến thượng thận thường gặp, suy thượng thận, chẩn đoán và điều tri bệnh u tuyến yên. Cuối khóa đào tạo, các học viên được cấp chứng chỉ đào tạo liên tục đáp ứng yêu cầu về đào tạo liên tục theo quy định của Bộ Y tế.
 
Thông qua khóa đào tạo giúp các học viên được cập nhật kiến thức mới về nội tiết. Từ đó, nâng cao hiểu biết và kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị các bệnh thường gặp về nội tiết. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm giữa đồng nghiệp các tuyến với nhau, góp phần nâng cao chất lượng chuyên môn, tay nghề trong điều trị bệnh cho nhân dân.
 

Tin tức liên quan