Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Hội nghị thông báo kết quả kiểm tra Bệnh viện năm 2023 và đối thoại với viên chức, người lao động Bệnh viện

14/06/2024
Share

Ngày 13/6/2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tổ chức Hội nghị thông báo kết quả kiểm tra Bệnh viện năm 2023 và đối thoại với viên chức, người lao động Bệnh viện. TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện chủ trì Hội nghị. Tham dự còn có Ban chấp hành Đảng uỷ, Ban Giám đốc Bệnh viện, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở, lãnh đạo các khoa phòng và đông đảo cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện.

 

 

 

Toàn cảnh Hội nghị

 

Tại Hội nghị, đại diện phòng Quản lý chất lượng Bệnh viện đã thông báo kết quả kiểm tra Bệnh viện năm 2023. Theo đó, một số nội dung nổi bật như quản lý vật tư, trang thiết bị y tế, Dược, Tài chính Bệnh viện, các chế độ, chính sách đối với viên chức và người lao động, cơ sở hạ tầng, đào tạo...được đề cập và nhấn mạnh.

 

Ban Giám đốc Bệnh viện và lãnh đạo các khoa phòng trực tiếp giải đáp và đối thoại với cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện về những nội dung được quan tâm thông qua khảo sát hài lòng của nhân viên y tế. Một số nội dung được đối thoại sôi nổi và được lãnh đạo Bệnh viện cũng như lãnh đạo các khoa thẳng thắn giải đáp là môi trường làm việc, quy chế chi tiêu nội bộ, chế độ tiền lương, phúc lợi; công việc, cơ hội học tập và thăng tiến....

 

Thông qua Hội nghị và đối thoại trực tiếp với cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện, Lãnh đạo Bệnh viện và lãnh đạo các khoa phòng cùng chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, nhân viên. Từ đó, có những kế hoạch phát triển Bệnh viện phù hợp cũng như quan tâm, chăm lo tốt nhất đến đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, viên chức, người lao động.

 

Một số hình ảnh tại Hội nghị

 

 

 

 

 

 

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan