Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Hoạt động tặng cơm thiện nguyện được tổ chức trở lại tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình sau một thời gian tạm hoãn do dịch Covid-19

16/03/2022
Share

Ngày 14/3, Câu lạc bộ thiện nguyện Áo Xanh phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tổ chức tặng cơm thiện nguyện cho bệnh nhân đang điều trị nội trú tại Bệnh viện.

 

100 suất cơm đã được các thành viên Câu lạc bộ thiện nguyện Áo Xanh và cán bộ y tế Bệnh viện trao tận tay bệnh nhân và người nhà

 

Tại chương trình, Câu lạc bộ Thiện nguyện Áo Xanh cùng với phòng Công tác xã hội và cán bộ y tế bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình đã trao tặng 100 suất cơm cho bệnh nhân và người nhà có hoàn cảnh khó khăn.

 

Tặng cơm tại nhà Thiện nguyện của Bệnh viện

 

Như vậy, sau một thời gian tạm hoãn do dịch Covid-19, hoạt động tặng cơm thiện nguyện đã được Câu lạc bộ Thiện nguyện Áo Xanh duy trì trở lại. Dự kiến, Câu lạc bộ sẽ định  kỳ tặng 100 suất cơm vào sáng thứ 2 hàng tuần cho các bệnh nhân và người nhà có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hoà Bình tại Nhà Thiện nguyện của Bệnh viện.

 

Đây là hoạt động tự thiện có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, động viên các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn vươn lên để chiến thắng bệnh tật. Đồng thời, đây cũng là những việc làm thiết thực mà Câu lạc Thiện nguyện Áo Xanh đồng hành cùng Bệnh viện đa khoa tỉnh Hoà Bình chung tay chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân.

 

Nguyễn Tuyết

 

Tin tức liên quan