Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Hoàn thành khám sức khoẻ tổng quát cho gần 330 cán bộ, nhân viên Công ty Điện lực Hoà Bình

29/07/2024
Share

Trong hai ngày 27-28/7/2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình đã tiến hành khám sức khoẻ tổng quát định kỳ 6 tháng/lần cho gần 330 cán bộ, nhân viên và người lao động Công ty điện lực Hoà Bình.

 

 

TS.BS Trương Như Hiển, Phó Giám đốc Bệnh viện tại phòng Kết luận số 2

 

Để đảm bảo công tác khám thuận tiện, nhanh chóng, chính xác và đạt hiệu quả cao, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình đã cử đoàn khám gồm gần 80 cán bộ, nhân viên y tế là các bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên chuyên ngành sâu, giỏi chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm tham gia khám. Ngoài ra, Bệnh viện còn cử thêm cán bộ Công tác xã hội làm nhiệm vụ đón tiếp, hướng dẫn cho đoàn khám, đảm bảo công tác chuyên môn tại buổi khám được hỗ trợ tối đa, xuyên suốt.

 

Đối với Công ty Điện lực Hoà Bình, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã thiết kế gói khám tổng quát mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Theo đó, tại chương trình, cán bộ, nhân viên và người lao động Công ty điện lực Hoà Bình được khám tổng quát lâm sàng, gồm đánh giá biểu hiện lâm sàng của hệ tuần hoàn, hô hấp, tiêu hoá, thận – tiểt - niệu, nội tiết, cơ – xương – khớp, tai – mũi – họng, răng – hàm – mặt, da liễu; khám ngoại, làm các xét nghiệm máu, nước tiểu; chẩn đoán hình ảnh, siêu âm ổ bụng và điện tim. Riêng đối với nữ có thêm khám sản.

 

Thông qua khám sức khoẻ định kỳ lần này, các cán bộ, nhân viên và người lao động Công ty điện lực Hoà Bình đã có cái nhìn tổng quát về sức khoẻ của bản thân. Nhờ đó, một số cán bộ phát hiện được ra những vấn đề sức khoẻ cần lưu ý, từ đó điều chỉnh lối sống phù hợp, tránh những rủi ro gây bệnh trong tương lai.

 

Công ty điện lực Hoà Bình là một trong rất nhiều khách hàng lớn của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình trong khám sức khoẻ tổng quát với số lượng nhân viên lên đến hàng trăm người. Thông qua các chương trình khám đã khẳng định năng lực chuyên môn cũng như chất lượng dịch vụ ngày càng cao, chiếm được sự tin tưởng của nhiều đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp trong tỉnh đối với dịch vụ Khám sức khoẻ tổng quát của Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

 

Khi có nhu cầu khám sức khoẻ tổng quát, vui lòng liên hệ:

 

- Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0353.91.95.95

- Hoặc inbox fanpage Bệnh viện Đa khoa tỉnh tại địa chỉ: https://www.facebook.com/BenhVienDaKhoaTinhHB

 

Một số hình ảnh tại buổi khám:

 

 

Cán bộ, nhân viên Công ty điện lực được hỗ trợ làm các thủ tục ban đầu

 

 

Đo huyết áp

 

 

Làm các xét nghiệm máu, nước tiểu

 

 

Siêu âm ổ bụng

 

 

Khám mắt

 

 

Khám răng – hàm – mặt

 

 

Điện tim

 

 

Khu vực chẩn đoán hình ảnh

 

 

Cán bộ xét nghiệm tích cực vận hành hệ thống đảm bảo tiến độ thời gian cho việc khám sức khoẻ của Công ty điện lực Hoà Bình

 

 

Nhân viên Công tác xã hội được bố trí tại nhiều vị trí nhằm hỗ trợ người khám trong suốt chương trình

 

 

Nhân viên Công tác xã hội được bố trí tại nhiều vị trí nhằm hỗ trợ người khám trong suốt chương trình

 

 

 

Phòng Kết luận số 1

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan