Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Gần 40 học viên tham dự đào tạo lớp cập nhật kiến thức bệnh động mạch vành

21/12/2022
Share

Chiều 21/12, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình đã diễn ra Lớp Đào tạo cập nhật kiến thức bệnh động mạch vành. Tham dự có TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh, lãnh đạo các khoa, phòng cùng gần 40 cán bộ y tế chuyên ngành Tim mạch đến từ Bệnh viện và Trung tâm Y tế các huyện, thành phố. Giảng viên chương trình là Th.S, BS Nguyễn Hữu Tuấn, phó phòng C5, Viện Tim Mạch Quốc Gia, Bệnh viện Bạch Mai; BS.CKII Trần Hoàng Dương, Trưởng khoa Nội Tim mạch, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình.

 

 

Toàn cảnh lớp đào tạo

 

Tại buổi tập huấn, học viên được cập nhật các kiến thức về bệnh động mạch vành bao gồm: Thực trạng chẩn đoán và điều trị mạch vành cấp tại tỉnh Hoà Bình; Xử trí ban đầu và điều trị hội chứng mạch vành cấp; Chăm sóc bệnh nhân sau khi ra viện. Tại lớp đào tạo, các học viên cũng được tìm hiểu các ca lâm sàng minh hoạ cho kiến thức được cập nhật. Đồng thời, cùng thảo luận, trao đổi với chuyên gia về các tình huống thực tế cũng như vướng mắc gặp phải trong quá trình điều trị, chăm sóc bệnh nhân tại đơn vị.

 

Thông qua lớp đào tạo nhằm tăng cường hiệu quả trong việc quản lý và cập nhật các hướng dẫn mới nhất trong việc chẩn đoán, điều trị và theo dõi bệnh động mạch vành. Đồng thời, tăng cường trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và phối hợp trong chuyên môn giữa các đơn vị y tế trong tỉnh.

 

 

Th.S, BS Nguyễn Hữu Tuấn, phó phòng C5, Viện Tim Mạch Quốc Gia, Bệnh viện Bạch Mai báo cáo tại lớp đào tạo

 

 

BS.CKII Trần Hoàng Dương, Trưởng khoa Nội Tim mạch, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình báo cáo tại lớp đào tạo

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan