Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Đồng chí Phó Chủ tịch TT UBND tỉnh Nguyễn Văn Toàn đến thăm và làm việc tại BVĐK tỉnh

05/03/2021
Share

 

Ngày 4/3, Đoàn công tác UBND tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Phó Chủ tịch TT UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại BVĐK tỉnh. Tham dự còn có đại diện lãnh đạo các Sở Y tế, Tài chính, BHXH tỉnh.

 

 

Toàn cảnh buổi làm việc

 

Báo cáo tại buổi làm việc, lãnh đạo BVĐK tỉnh cho biết, thời gian vừa qua, BVĐK tỉnh vừa thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch và điều trị cho bệnh nhân Covid-19; vừa thực hiện nhiệm vụ khám, điều trị, chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân. Trong đó, về công tác phòng chống dịch, BVĐK tỉnh đã thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, điều trị thành công cho 21 ca dương tính từ nước ngoài về, 2 ca dương tính trong cộng đồng. Trong chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân, dịp tết nguyên đán vừa qua, Bệnh viện đã thực hiện hàng trăm phẫu thuật, thủ thuật cho các ca bị tai nạn. Nhiều ca tai nạn pháo nổ và tai nạn giao thông phức tạp được cứu chữa kịp thời. Nhiệm vụ trong thời gian tới, BVĐK tỉnh lấy công tác khám chữa bệnh làm trung tâm, chú trọng sắp xếp lại bộ máy, tăng cường công tác truyền thông, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và nâng cao năng lực quản lý tài chính tại các khoa phòng.

 

Tại buổi làm việc, đại diện các sở ngành cũng giải đáp vướng mắc của BVĐK tỉnh về lĩnh vực BHYT, hoạt động tài chính …

 

Phát biểu kết luận, đồng chí Phó Chủ tịch TT UBND tỉnh ghi nhận sự nỗ lực, vươn lên của tập thể cán bộ BVĐK tỉnh. Đặc biệt trong công tác điều trị và phòng chống dịch Covid-19. Thời gian gần đây, Bệnh viện đã có những cải tiến chất lượng theo hướng tích cực, giúp nâng cao hình ảnh trong mắt người dân, quan khách như vệ sinh môi trường được chú ý, cảnh quan bệnh viện có nhiều thay đổi thay hướng tích cực, chất lượng điều trị tại các khoa lâm sàng được nâng cao, nhiều ca bệnh rất khó, rất phức tạp được điều trị kịp thời. Đồng chí Phó Chủ tịch TT UBND tỉnh đề nghị, thời gian tới bệnh viện cần tiếp tục phát huy những ưu điểm, thế mạnh của mình; khắc phục những khó khăn còn tồn tại. Đồng thời, quan tâm hơn trong việc tiếp tục phối hợp, mời các chuyên gia đầu ngành tuyến Trung ương về khám chữa bệnh chất lượng cao cho nhân dân có nhu cầu; tăng cường hội thảo chuyên môn, trau dồi kinh nghiệm, kiến thức y học; thường xuyên kiểm tra đôn đốc nhắc nhở, duy trì kỷ cương, quy định của pháp luật, của ngành và đơn vị; tăng cường tuyên truyền những tấm gương tiêu biểu. Bên cạnh đó, công đoàn cơ sở cần nắm bắt tốt tư tưởng công đoàn viên, có biện pháp kịp thời động viên, khích lệ. Đối với những vướng mắc, kiến nghị của BVĐK tỉnh, các sở, ban ngành cần nghiên cứu và hỗ trợ BVĐK tỉnh tháo gỡ hoặc hướng dẫn để có giải pháp trong thời gian sớm nhất.

 

Nguyễn Tuyết

 

 

Tin tức liên quan