Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Đội khối Khám bệnh – Cấp cứu giành giải Nhất môn Kéo co giải thể thao chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

03/03/2023
Share

Trong hai ngày 2-3/3/2023, Công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tổ chức Giải Kéo co chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2023). Tham dự có tổng số 116 vận động viên chia thành 7 đội theo 7 khối công đoàn trực thuộc.

 

Đội hình thi đấu chính thức của mỗi đội có 7 vận động viên, gồm 5 nữ và 2 nam. Các đội chia làm hai bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn các đội Nhất Nhì tại mỗi bảng vào bán kết và chung kết.

 

Sau Ngày thi đấu thứ nhất, vượt qua các đối thủ nặng ký, đội khối Khám bệnh – Cấp cứu đứng vị trí Nhất bảng A với 6 điểm, giành 3 trận toàn thắng trước các đối thủ. Nhì bảng là khối Điều hành với 4 điểm, thắng 2 trận trước khối Nội và Sản Nhi, thua khối Khám bệnh – Cấp cứu.

 

Tại bảng B, khối Liên khoa Nhất bảng với 4 điểm, thắng hai trận trước khối Ngoại – Mắt và Kỹ thuật. Khối Kỹ thuật Nhì bảng với 2 điểm, thắng 01 trận và thua 1 trận.

 

Ngày thi đấu thứ hai, 3/3 diễn ra các trận Bán kết 1 giữa Khối Khám bệnh cấp cứu gặp khối Kỹ thuật. Trận Bán kết 2 giữa khối Liên khoa và khối Điều hành. Sau rất nhiều nỗ lực của các đội, trận chung kết xác định được hai cái tên gồm: Khối Liên khoa và khối Khám bệnh – Cấp cứu.

 

Kết quả chung cuộc: Với kỹ thuật tốt, cộng thêm thể lực đồng đều và được khán giải cổ vũ nhiệt tình, khối Khám bệnh – Cấp cứu chiến thắng chung cuộc 2-0 trước đội khối Liên khoa. Đây cũng là khối toàn thắng, không có trận thua trong suốt từ đầu giải. Đứng thứ Nhì là khối Liên khoa. Đội khối Điều hành và khối Kỹ thuật đồng giải Ba.

 

Sau nội dung kéo co, giải thể thao chào mừng Ngày quốc tế Phụ nữ sẽ tiếp tục với nội dung Bóng chuyền hơi. Các trận thi đấu chính thức sẽ diễn ra từ ngày 6-8/3/2023. Các nội dung trao giải sẽ diễn ra vào ngày 8/3 sau khi kết thúc tất cả các nội dung.

 

Một số hình ảnh tại giải Kéo co

 

 

Tham dự có tổng số 116 vận động viên chia thành 7 đội theo 7 khối công đoàn trực thuộc

 

 

Đồng chí Lê Duy Long, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế tới dự và tặng hoa động viên các đội tham dự

 

 

 

 

 

 

Các đồng chí trong Ban Giám đốc Bệnh viện tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm với các đội tham dự giải

 

 

Ban tổ chức thông báo điều lệ giải

 

 

Đại diện Ban trọng tài tuyên thệ

 

 

Đại diện Vận động viên tuyên thệ

 

 

 

Các vận động viên tham dự giải

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ban tổ chức tổng hợp kết quả các trận đấu sau ngày thi đấu

 

 

Giải thế thao thu hút sự tham gia và cổ vũ của đông đảo cán bộ, nhân viên y tế. Đây cũng là thời gian để các y, bác sĩ thư giãn tinh thần, giải toả bớt căng thẳng sau những ngày lao động và làm việc vất vả

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan