Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Đội bóng chuyền Bệnh viện Đa khoa tỉnh vô địch giải Bóng chuyền hơi nam nữ công nhân viên chức lao động Khối thi đua Bệnh viện và các Trung tâm y tế năm 2024

19/08/2024
Share

Ngày 18/8, tại sân thi đấu đa năng Sở Y tế, khối thi đua Bệnh viện và các Trung tâm y tế trực thuộc Công đoàn ngành Y tế tổ chức Giải bóng chuyền hơi nam nữ công nhân viên chức lao động năm 2024. Tham dự có đồng chí Đào Quốc Việt, Phó Giám đốc Sở Y tế, các đồng chí lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh, BCH Công đoàn ngành Y tế, BCH Công đoàn cơ sở BVĐK tỉnh, Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh và Trung tâm Y tế các huyện, thành phố cùng gần 150 vận động viên đến từ 12 đơn vị thành viên của khối.

 

 

Trao giải Nhất cho BVĐK tỉnh

 

Giải đấu chia làm bốn bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm lấy Nhất bảng vào vòng trong. Mỗi đội gồm năm vận động viên nam nữ phối hợp, trong đó có ba nữ và hai nam. Trong một buổi sáng thi đấu sôi nổi, quyết tâm, vận động viên các đoàn đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế trong trang phục thể thao.

 

Kết quả, Ban tổ chức đã trao: 8 giải Khuyến khích; 2 giải Ba cho đội TTYT Lạc Thuỷ và TTYT Mai Châu. Giải Nhì thuộc về đội TTYT Tân Lạc và BVĐK tỉnh xuất sắc giành ngôi vô địch giải.

 

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải phong cách cho đội TTYT Kim Bôi. Bùi Thị Kim Cúc, đội BVĐK tỉnh được trao giải nữ vận động viên xuất sắc nhất. Bùi Mạnh Linh đội TTYT Tân Lạc được trao giải vận động viên nam xuất sắc nhất.

 

Giải bóng chuyền là một hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 29/7/2024). Đồng thời, góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong CNVCLĐ, xây dựng khối đại đoàn kết trong các cơ quan đơn vị, góp phần rèn luyện sức khỏe và xây dựng công đoàn vững mạnh.  Đây cũng là một trong những hoạt động rất quan trọng nằm trong kế hoạch hoạt động của khối năm 2024 do BVĐK tỉnh làm Trưởng khối.

 

 

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự giải

 

 

Pha tranh chấp bóng trên lưới giữa vận động viên hai đội Bệnh viện Đa khoa tỉnh và TTYT Lạc Thuỷ trong vòng bán kết

 

 

Trao giải phong cách cho TTYT Kim Bôi

 

 

Trao giải cho nữ vận động viên xuất sắc nhất

 

 

Trao giải cho nam vận động viên xuất sắc nhất

 

 

Trao giải Khuyến khích cho 8 đội

 

 

Trao giải Ba cho TTYT Mai Châu

 

 

Trao giải Ba cho TTYT Lạc Thuỷ

 

 

Trao giải Nhì cho TTYT Tân Lạc

 

 

 

Đội hình các nhà vô địch của BVĐK tỉnh

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan