Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tham gia khám chữa bệnh miễn phí tại Mai Châu

28/12/2022
Share

Ngày 27/12, tại trường Tiểu học và THCS Cun Pheo, xã Cun Pheo, huyện Mai Châu, Đoàn Thanh Niên – Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Đoàn khối các cơ quan tỉnh và Đoàn Thanh niên – Hội Liên hiệp Thanh niên thành phố Hoà Bình tổ chức chương tình Tình nguyện mùa đông năm 2022 và Xuân tình nguyện năm 2023. Tham dự chương trình, Bệnh viện Đa khoa tỉnh cử Đoàn thanh niên gồm 6 cán bộ thuộc các khối Nội, Ngoại và các chuyên khoa lẻ tham gia tiếp sức. Ths.BSCK II Phạm Ngọc Tuấn, Phó trưởng khoa Chấn thương - Chỉnh hình, Bí thư Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh làm Trưởng đoàn.

 

 

Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh chụp ảnh lưu niệm tại chương trình

 

Tại chương trình, nhiều hoạt động ý nghĩa được tổ chức góp phần động viên, chia sẻ khó khăn với những hộ gia đình, những các nhân có hoàn cảnh khó khăn của xã Cun Pheo, huyện Mai Châu. Trong đó, trao tặng 20 Túi An sinh gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu cho các hộ khó khăn của địa phương; tặng 20 chăn ấm cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo; tặng 80 hộp sữa bà bầu cho Trạm Y tế xã, tặng 10h suất quà và 100 chăn ấm cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 

Bên cạnh đó, nhiều hoạt động ý nghĩa khác cũng được song song diễn ra như gian hàng 0 đồng, cắt tóc miễn phí. Bệnh viện Đa khoa tỉnh tham gia với hoạt động khám chữa bệnh miễn phí tại trạm y tế xã Cun Pheo.

 

Trong một buổi sáng, với tinh thần nhiệt huyết, hết mình, các cán bộ y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã phối hợp khám và phát thuốc miễn phí cho khoảng 350 người dân xã Cun Pheo. Đồng thời, tư vấn chăm sóc sức khoẻ cho người dân.

 

Chương trình là hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng về vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào các dân tộc thiểu số. Thông qua hoạt động, các cán bộ y tế Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình nói riêng và Đoàn viên thanh niên khối các cơ quan tỉnh nói chung đã để lại ấn tượng đẹp, tình cảm yêu mến, trân quý trong lòng người dân và các cơ quan, chính quyền địa phương. Từ đó góp phần củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức đoàn.

 

Một số hình ảnh của Đoàn thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh tại chương trình:

 

 

Khu vực bàn khám số 1 của Đoàn thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh

 

 

Khu vực bàn khám số 2 của Đoàn thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh

 

 

 

 

Các bộ y tế Đoàn thanh niên Bệnh viện tích cực khám cho người dân xã Cun Pheo

 

 

Cán bộ y tế Đoàn thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh chụp ảnh lưu niện cùng cán bộ y tế các đoàn bạn

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan