Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình khám sức khoẻ cộng đồng cho 200 người tại huyện Đà Bắc

17/05/2022
Share

Ngày 14/5, Đoàn thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh tổ chức chương trình khám sức khoẻ cộng đồng với chủ đề “Thầy thuốc trẻ tiên phong tình nguyện, chăm sóc sức khỏe hậu Covid-19”. Tham gia chương trình có 20 đoàn viên thanh niên là các bác sĩ, kỹ thuật viên và điều dưỡng đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

 

 

Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh tặng thuốc khám bệnh cho 200 người dân huyện Đà Bắc

 

 

Đối tượng khám sức khoẻ cộng đồng đợt này là 200 người dân xã Cao Sơn, huyện Đà Bắc. Đây là những người dân thuộc gia đình chính sách, thân nhân người có công với cách mạng, gia đình thương bệnh binh, liệt sỹ, mẹ Việt Nam anh hùng, hộ có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình công nhân, khuyết tật, người cao tuổi, trẻ nhỏ sau khi bị Covid-19.

 

Tại chương trình, đoàn tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân đến khám. Đặc biệt, khám cho người dân hậu Covid-19 nhằm phát hiện kịp thời các trường hợp mắc bệnh lý giai đoạn hậu Covid-19, để có tư vấn điều trị kịp thời, hạn chế thấp nhất ảnh hưởng đến các hoạt động chức năng hô hấp, tim mạch đối với người đã từng mắc Covid-19.

 

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh chào mừng kỷ niệm 132 năm sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2022); Thiết thực triển khai chương trình “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động, phát huy vai trò của thanh niên và thầy thuốc trẻ trong cuộc chiến chống dịch Covid-19. Đồng thời, góp phần tăng cường đoàn kết, tập hợp lực lượng Thầy thuốc trẻ trong các hoạt động cộng đồng, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

 

Một số hình ảnh tại chương trình

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan