Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Công ty TNHH Medlatec Hoà Bình trao tặng ghế đá cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh

08/10/2022
Share

Ngày 7/10, Công ty TNHH xét nghiệm Medlatec Hòa Bình trao tặng 15 ghế đá cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình. Đại diện Công ty có Ông Bùi Văn Linh, Giám đốc Melatex Hoà Bình, Đại diện Bệnh viện có BS.CKII Nguyễn Quốc Phương, Phó Giám đốc Bệnh viện cùng lãnh đạo một số khoa, phòng của hai đơn vị.

 

 

Ông Bùi Văn Linh, Giám đốc Công ty TNHH xét nghiệm Medlatec Hòa Bình trao tặng biểu trưng 15 ghế đá cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh

 

Theo đó, Công ty TNHH xét nghiệm Medlatec Hòa Bình đã trao tặng Bệnh viện 15 ghế đá. Theo ông Bùi Văn Linh, Giám đốc Công ty TNHH xét nghiệm Medlatec Hòa Bình, đây là hoạt động nằm trong chương trình hợp tác giữa hai đơn vị nhằm mang lại nhiều trải nghiệm tiện ích cho người dân khi đến thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Giá trị về vật chất của quà tặng tuy không lớn nhưng mang lại giá trị tinh thần cho người bệnh, là nơi giúp người bệnh có thể nghỉ ngơi, thư giãn trong quá trình thăm khám, điều tri tại Bệnh viện. Ngoài ra, quà tặng còn góp phần làm đẹp thêm cảnh quan các khuôn viên Bệnh viện.

 

Đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh, BS.CKII Nguyễn Quốc Phương, Phó Giám đốc Bệnh viện gửi lời cảm ơn trân trọng tới Công ty TNHH xét nghiệm Medlatec Hòa Bình đã quan tâm và gửi tặng quà cho Bệnh viện. Số ghế đá trên sẽ được Bệnh viện bố trí tại những vị trí phù hợp, giúp phát huy tối đa công năng sử dụng cũng như tiêu chí giúp người dân thư giãn, nghỉ ngơi mà đơn vị trao tặng đã đề ra.

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan