Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh có một tác phẩm đoạt giải tại Cuộc thi Ảnh “Nét đẹp hoạt động nữ công tỉnh Hoà Bình” năm 2024

16/08/2024
Share

Ngày 7/8, Liên đoàn Lao động tỉnh Hoà Bình tổ chức chương trình Tổng kết và trao giải Cuộc thi ảnh trên mạng xã hội facebook năm 2024. Đồng chí Nguyễn Mạnh Cương, Uỷ viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hoà Bình, Trưởng ban tổ chức cuộc thi chủ trì chương trình. Công đoàn ngành Y tế có một tác giả được giải tham dự chương trình là đồng chí Nguyễn Thị Tuyết đến từ Công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

 

 

 

Tác giả Nguyễn Thị Tuyết (áo dài trắng giữa) nhận giải tại Chương trình

 

Cuộc thi ảnh trên mạng xã hội facebook năm 2024 do Liên đoàn lao động tỉnh chủ trì và tổ chức có chủ đề “Nét đẹp hoạt động nữ công tỉnh Hoà Bình”. Tác phẩm dự thi là ảnh ghi lại những khoảnh khắc trong công tác chuyên môn, lao động, sản xuất và hoạt động công đoàn, đặc biệt là hoạt động nữ công của cán bộ, đoàn viên công đoàn, người lao động trong các hoạt động do các cấp công đoàn tổ chức.

 

Cuộc thi được phát động trong ba tháng, từ 01/4 – 30/6/2024 đã thu hút trên 400 tác phẩm đến từ 16 đơn vị trực thuộc trên địa bàn tỉnh. Ban tổ chức đã chấm vòng sơ loại với 74 bức ảnh được vào vòng chung kết và thu hút trên 80 nghìn lượt tương tác trên trang facebook của Công đoàn Hoà Bình. Sau khi tổng hợp, chấm điểm, với tinh thần trách nhiệm cao, Ban tổ chức đã chọn ra 21 bức ảnh xuất sắc nhất để trao giải. Trong đó, có 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba, 5 giải Khuyến khích và 10 tác phẩm ảnh triển vọng.

 

Công đoàn ngành Y tế có 01 tác phẩm đoạt giải Ba. Đó là tác phẩm “5S từ những việc nhỏ nhất” của tác giả Nguyễn Thị Tuyết, đến từ Công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Đây là năm thứ sáu liên tiếp kể từ năm 2019, Công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh nói chung và tác giả Nguyễn Thị Tuyết nói riêng có tác phẩm thể loại Ảnh đoạt giải thưởng tại các cuộc thi cấp tỉnh và cấp Trung ương tổ chức.

 

Ngay sau khi công bố các giải thưởng chính thức của cuộc thi, ngày 14/8/2024, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình đã ra Quyết định số 814/QĐ-BVĐKT về khen thưởng đột xuất cho đồng chí Nguyễn Thị Tuyết vì những thành tích xuất sắc đạt được tại cuộc thi theo Quy chế chi tiêu nội bộ của đơn vị.

 

 

Tác giả Nguyễn Thị Tuyết chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Công đoàn ngành Y tế và Ban tổ chức cuộc thi

 

 

Các tác giả đoạt giải tại cuộc thi chụp hình lưu niệm cùng Ban tổ chức giải

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan