Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Công bố Quyết định bổ nhiệm và bổ nhiệm lại đối với các đồng chí Trưởng, Phó khoa, phòng và Điều dưỡng Trưởng khoa

24/05/2021
Share

Ngày 21/5, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tổ chức Hội nghị công bố các Quyết định bổ nhiệm và bổ nhiệm lại đối với các đồng chí Trưởng, Phó khoa, phòng và Điều dưỡng Trưởng các khoa. TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình dự và chỉ đạo Hội nghị.

 

 

TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tặng hoa các đồng chí được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại

 

Theo đó, tại Hội nghị đã công bố các Quyết định bổ nhiệm. Quyết định số 537/QĐ-BVĐKT bổ nhiệm BS.CKI Bùi Đức Chính, Phó Trưởng phòng Quản lý chất lượng giữ chức vụ Trưởng phòng Quản lý chất lượng.

 

Quyết định số 538/QĐ-BVĐKT bổ nhiệm BS.CKI Hà Lê Cường, Phó trưởng khoa Truyền nhiễm giữ chức vụ Trưởng khoa Truyền nhiễm.

 

Quyết định số 539/QĐ-BVĐKT bổ nhiệm BS.CKI Đinh Thị Thu Phương, Phó trưởng khoa Da Liễu giữ chức vụ Trưởng khoa Da Liễu.

 

Quyết định số 540/QĐ-BVĐKTbổ nhiệm CN điều dưỡng Nguyễn Thị Phương giữ chức vụ Điều dưỡng trưởng khoa Mắt.

 

Quyết định số 541/QĐ-BVĐKT bổ nhiệm lại đối với BS.CKII Đặng Trần Thanh Liêm, giữ chức vụ Trưởng khoa Ngoại tiết niệu – Nam học.

 

Các Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký và thời hạn giữ chức vụ là 5 năm.

 

Phát biểu tại Hội nghị, TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình đánh giá, các đồng chí được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại ngày hôm nay đều là các cán bộ chủ chốt tại các khoa phòng, có mối quan hệ tương hỗ với nhau trong công việc. Hội nghị hôm nay thể hiện sự ghi nhận những cống hiến, đóng góp của các đồng chí trong sự nghiệp. Nhưng đồng thời cũng thể hiện sự kỳ vọng của lãnh đạo Bệnh viện và của các đồng nghiệp đối với các đồng chí. Đồng chí Giám đốc Bệnh viện mong rằng, trong vai trò mới, các đồng chí lãnh đạo khoa, phòng được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại hôm nay sẽ phát huy hơn nữa khả năng, sự cống hiến, nhiệt huyết của mình để xây dựng Bệnh viện Đa khoa tỉnh phát triển lớn mạnh hơn nữa.

 

Nhân dịp này, đồng chí Giám đốc Bệnh viện gửi những bó hoa tươi thắm nhất chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại.

 

N.T

Tin tức liên quan