Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Công an phường Phương Lâm tặng quà phòng chống dịch đợt 4 năm 2021 cho Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình

17/05/2021
Share

Ngày 14/5, Đoàn công tác Công an Phường Phương Lâm đã đến thăm và tặng quà phòng chống dịch Covid-19 cho BVĐK tỉnh. Tiếp đoàn có BS.CKII Nguyễn Quốc Phương, Phó Giám đốc BVĐK tỉnh và các khoa phòng.

 

 

Công an phường Phương Lâm đã trao tặng 5000 khẩu trang y tế cho BVĐK tỉnh

 

Tại buổi đến thăm, Đoàn công tác Công an phường Phương Lâm đã trao tặng 5000 khẩu trang y tế cho BVĐK tỉnh. Chia sẻ trong xúc động, đồng chí Trung tá Nguyễn Quang Thiệp, Trưởng đoàn công tác cho biết, đây là tấm lòng của cán bộ chiến sĩ Công an Phương Lâm gửi tới các y bác sĩ và cán bộ y tế tuyến đầu của BVĐK tỉnh. Mong các bác sĩ và cán bộ y tế chân cứng đá mềm, nỗ lực cố gắng vượt qua những khó khăn trong công việc, các đồng nghiệp và nhân dân luôn tin tưởng, bên cạnh và ủng hộ Bệnh viện.

 

Phát biểu tại chương trình, BS.CKII Nguyễn Quốc Phương, Phó Giám đốc BVĐK tỉnh bày tỏ lòng cảm kích và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới đồng chí Trung tá Nguyễn Quang Thiệp và các chiến sĩ Công an Phương Lâm. Đồng chí Phó Giám đốc cho biết, bản thân các chiến sĩ công an cũng là một trong những lực lượng tuyến đầu chống dịch, vừa phải hoàn thành công việc chuyên môn, đồng thời vẫn tham gia trong các chiến dịch chống dịch Covid-19 tại địa phương. Công việc của các chiến sĩ cũng rất vất vả và nguy hiểm, nhưng các đồng chí vẫn luôn quan tâm, động viên cán bộ và nhân viên y tế bệnh viện. Tình cảm này thực sự rất đáng trân quý. BVĐK tỉnh xin được nhận phần quà, sử dụng hiệu quả và phân phối đến các vị trí tuyến đầu chống dịch tại bệnh viện.

 

Trước đó, trong các đợt chống dịch Covid-19, BVĐK tỉnh cũng nhiều lần nhận được quà tặng hỗ trợ từ các chiến sĩ Công an Phương Lâm. Những việc làm, hoạt động thiết thực này có ý nghĩa rất lớn góp phần gắn kết tình đoàn kết quân dân nói chung và tình cảm gắn bó giữa hai đơn vị nói riêng.

 

N.T

Tin tức liên quan