Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Chương trình gặp mặt viên chức mới tuyển dụng năm 2022

27/12/2022
Share

Ngày 26/12, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tổ chức Chương trình gặp mặt viên chức mới tuyển dụng năm 2022. Thầy thuốc ưu tú, TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện dự và chủ trì chương trình. Tham dự còn có các đồng chí trong Ban Giám đốc, lãnh đạo các Đoàn thể, khoa, phòng cùng các thí sinh trúng tuyển trong kỳ tuyển dụng viên chức vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh năm 2022.

 

 

Ban Giám đốc Bệnh viện và lãnh đạo các khoa phòng chụp ảnh lưu niệm với viên chức mới

 

Ngày 25/11/2022, căn cứ kế hoạch tuyển dụng số 1300/KH - BVĐKT, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình đã ra Quyết định công nhận kết quả tuyển dụng viên chức Bệnh viện năm 2022. Trong đó, tổng số chỉ tiêu thông báo tuyển dụng là 122. Tổng số thí sinh tham dự phỏng vấn (vòng 2) là 112. Số thí sinh đề nghị công nhận kết quả 112, trong đó 92 thí sinh trúng tuyển, 20 thí sinh không trúng tuyển. Như vậy, đợt tuyển dụng năm 2022, Bệnh viện Đa khoa tỉnh có 92 viên chức mới (trong đó có 45 bác sĩ đa khoa).

 

Tại chương trình gặp mặt, Thầy thuốc ưu tú, TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện nhiệt liệt chào mừng các viên chức mới về ngôi nhà chung Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình. Đồng chí Giám đốc Bệnh viện cho biết, Bệnh viện Đa khoa tỉnh là Bệnh viện hạng I trực thuộc sở Y tế, là đơn vị y tế tuyến cuối của tỉnh với nhiều khoa phòng có lĩnh vực hoạt động chuyên môn sâu. Bệnh viện đang trên đà phát triển và trong tương lai sẽ còn phát triển hơn nữa. Vì vậy, công tác tuyển dụng nhân sự cũng như đào tạo nâng cao trình độ cho cán bộ rất được bệnh viện quan tâm chú trọng. Việc tuyển dụng các viên chức mới năm 2022 là cơ hội không chỉ cho các viên chức mới, mà còn là cơ hội để Bệnh viện Đa khoa tỉnh ngày càng phát triển lớn mạnh hơn, với đội ngũ nhân sự hùng hậu hơn. Tuy nhiên, đồng chí Giám đốc Bệnh viện cũng không quên nhắc nhở các viên chức mới về những khó khăn, vất vả mà các viên chức mới sẽ cần phải bản lĩnh, vừng vàng và kiên định để vượt qua. Đồng thời, xác định tư tưởng, xây dựng kế hoạch, lộ trình phát triển của cá nhân gắn liền với sự phát triển của khoa, phòng nơi mình công tác và cả với sự phát triển của Bệnh viện. Cuối cùng, đồng chí Giám đốc cũng gửi lời động viên tới các viên chức mới, trong sự nghiệp của các viên chức mới luôn có sự đồng hành, hỗ trợ, giúp đỡ từ Ban Giám đốc, các khoa phòng và các đồng nghiệp.

 

Tại chương trình, các đồng chí trong Ban Giám đốc, Công đoàn cơ sở Bệnh viện, lãnh đạo các khoa phòng cũng chia sẻ một số thông tin, quy định chung của từng lĩnh vực hoạt động do mình phụ trách. Định hướng để các viên chức có cái nhìn tổng quan về Bệnh viện, hiểu rõ hơn về Ban lãnh đạo và môi trường làm việc mới. Đồng thời, lần lượt các viên chức mới giới thiệu về bản thân, bày tỏ nguyện vọng, sở trường cũng như thế mạnh cá nhân để các đồng chí lãnh đạo Bệnh viện, lãnh đạo các Ban đoàn thể và các khoa, phòng hiểu và sắp xếp công việc cũng như bố trí việc làm phù hợp.

 

Sau chương trình làm việc, các viên chức mới được phòng Tổ chức cán bộ hướng dẫn hoàn thiện thủ tục, hỗ trợ bổ sung thông tin hoàn thiện hồ sơ. Dự kiến, các viên chức mới sẽ đi làm vào tháng 01/2023.

 

Các viên chức mới chia sẻ nguyện vọng của bản thân:

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

 

Thầy thuốc ưu tú, TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi gặp mặt

 

 

TS.BS Trương Như Hiển, Phó Giám đốc Bệnh viện chia sẻ về các cơ hội cho viên chức mới tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

 

 

Toàn cảnh chương trình

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan