Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết và tặng quà tập thể cán bộ BVĐK tỉnh Hoà Bình nhân dịp Tết nguyên đán 2021

09/02/2021
Share

Ngày 8/2, Đoàn công tác lãnh đạo tỉnh cho đồng chí Bùi Văn Khánh, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc tết và tặng quà tập thể cán bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình nhân dịp tết nguyên đán năm 2021. Cùng đi có các đồng chí văn phòng Tỉnh uỷ, UBND tỉnh, các sở ban ngành và đại diện Sở Y tế.

 

 

Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Văn Khánh gửi một món quà nhỏ tặng tập thể, cán bộ, viên chức, người lao động bệnh viện động viên, chúc tết nhân dịp năm mới 2021

 

Báo cáo tình hình công tác chuyên môn tại BVĐK tỉnh, TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu – Giám đốc BVĐK tỉnh cho biết, tết nguyên đán năm 2021, BVĐK tỉnh tiếp đón điều trị cho gần 400 bệnh nhân nội trú. Bệnh viện đã có kế hoạch bố trí đủ nhân lực trực 24/24 chia làm các kip sẵn sàng phục vụ bệnh nhân, đảm bảo đủ cơ số thuốc, trang thiết bị, phương tiện kịp thời xử trí các trường hợp cấp cứu trong những ngày nghỉ tết. Triển khai đến các khoa phòng trong toàn bệnh viện đảm bảo tốt nhất công tác khám chữa bệnh, thu dung và điều trị cho bệnh nhân. Đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ tài sản và chống cháy nổ. Tổ chức thăm hỏi cán bộ, y bác sĩ, bệnh nhân. Bên cạnh thực hiện công tác chuyên môn, Bệnh viện còn thực hiện nhiệm vụ kép là chống dịch và chăm lo đời sống cho cán bộ, viên chức, người lao động bệnh viện. Mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng năm qua Bệnh viện đã đạt được một số kết quả nhất định. Trong đó, điển hình nhất là thực hiện thành công và cứu sống nhiều bệnh nhân tại nạn nặng, chấn thương chi thể, chấn thương sọ não, đột quỵ vì nhồi máu não. Bên cạnh đó, chăm lo tốt đời sống tinh thần và vật chất cho cán bộ bệnh viện.

 

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Văn Khánh đánh giá cao sự nỗ lực, hy sinh hết mình vì người bệnh của cán bộ y tế BVĐK tỉnh. Không chỉ làm tốt công tác chuyên môn, các cán bộ y tế, đội ngũ bác sĩ Bệnh viện tỉnh còn làm tốt công tác chống dịch trong điều kiện rất khó khăn, vất vả, cách ly cùng bệnh nhân thời gian rất dài. Đặc biệt là đội ngũ trực tiếp làm công tác điều trị cho người bệnh dương tính với Covid-19. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao tất cả những nỗ lực cũng như thành quả đó.

 

Nhân dịp Tết nguyên đán Tân sửu 2021, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng đến toàn thể gia đình, cán bộ, viên chức, người lao động bệnh viện. Chúc cán bộ, viên chức, người lao động bệnh viện sức khoẻ, đoàn kết, tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, không ngừng nâng cao chuyên môn, y đức, chất lượng điều trị đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của nhân dân trong và ngoài tỉnh. Đồng thời, điều trị thành công cho các ca dương tính Covid còn lại trong thời gian sớm kết góp phần đẩy lùi đại dịch.

 

Tại chương trình, đồng chí cũng gửi một món quà tặng tập thể, cán bộ, viên chức, người lao động bệnh viện động viên, chúc tết nhân dịp năm mới 2021.

Nguyễn Tuyết 

 

 

Tin tức liên quan