Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Câu lạc bộ Áo xanh thành phố và Câu lạc bộ xe đạp Hoà Bình Bình hỗ trợ nâng cấp cơ sở vật chất nhà thiện nguyện Bệnh viện Đa khoa tỉnh

05/08/2024
Share

Ngày 5/8, Câu lạc bộ Áo xanh thành phố Hoà Bình và Câu lạc bộ xe đạp Hoà Bình đã đến thăm và trao quà thiện nguyện cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh. TS.BS Trương Như Hiển, Phó Giám đốc Bệnh viện đến dự và động viên chương trình.

 

 

 

Tại chương trình, Câu lạc bộ xe đạp Hoà Bình đã trao tặng Bệnh viện Đa khoa tỉnh hai quạt điều hoà và một bàn phát cơm từ thiện. Tổng giá trị quà tặng là 15 triệu đồng. Đại diện Câu lạc bộ xe đạp Hoà Bình chia sẻ, thông qua câu lạc bộ Áo xanh thành phố Hoà Bình, Câu lạc bộ xe đạp Hoà Bình được biết Nhà Thiện nguyện của Bệnh viện cần trang bị thêm các vật dụng phục vụ cho các hoạt động từ thiện cũng như bệnh viện cần đầu tư trang bị, nâng cấp cho các khu khám và điều trị người bệnh. CLB xe đạp mong muốn đóng góp, ủng hộ để lan tỏa các hoạt động thiện nguyện tại Bệnh viện. Bệnh viện rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các tổ chức, cá nhân đối với các hoạt động thiện nguyện tại Bệnh viện.

 

Đây không phải lần đầu tiên hai câu lạc bộ đồng hành cùng Bệnh viện trong việc hỗ trợ nâng cấp cơ sở vật chất phục vụ hoạt động thiện nguyện. Trước đó nhà Thiện nguyện Bệnh viện cũng được xây dựng và khánh thành bằng nguồn tài trợ của Câu lạc bộ xe đạp Hoà Bình.

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan