Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình ký thoả thuận hợp tác toàn diện lâu dài với Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương

27/06/2024
Share

Ngày 25/6, Đoàn Công tác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình do TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu làm Trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc về việc ký thoả thuận hợp tác chuyên môn với Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương.

 

 

Hai Bệnh viện ký thoả thuận hợp tác chuyên môn

 

Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương là bệnh viện đầu ngành về các bệnh Truyền nhiễm và nhiệt đới. Hiện nay các chuyên khoa tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới trung ương được đẩy mạnh phát triển chuyên môn sâu và liên kết chặt chẽ với các bệnh viện lớn trong cả nước. Đây là một thế mạnh rất lớn của Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương.

 

Đối với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình việc hợp tác Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương mang lại nhiều lợi ích trong phát triển chuyên môn, góp phần nâng cao chất lượng công tác khám chữa bệnh và chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân các dân tộc tỉnh Hoà Bình.

 

Tại chuyến thăm Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình và Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương đã thống nhất các nội dung hợp tác chuyên môn theo hướng toàn diện, lâu dài trên tinh thần tự nguyện, bình đẳng, thiết thực, hiệu quả. Trong đó, một số nội dung quan trọng như lĩnh vực đào tạo và chuyển giao kỹ thuật, đặc biệt là một số kỹ thuật cao và chuyên sâu; trao đổi chuyên gia, hội chẩn, điều trị, nghiên cứu khoa học và hỗ trợ tiếp nhận bệnh nhân từ Hoà Bình gửi đến....

 

Nhân dịp này, Đoàn công tác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình cũng đi tham quan một số khoa lâm sàng, cận lâm sàng của Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương.

 

Một số hình ảnh tại chuyến công tác

 

 

 

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan