Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình gửi lời chúc mừng 20/10 tới các cán bộ nữ Bệnh viện

20/10/2022
Share

Sáng 20/10, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Tới dự và động viên chương trình có TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh; Th.S Nguyễn Thị Thanh Bình, Trưởng phòng Điều dưỡng, Trưởng Ban nữ công Bệnh viện cùng đại diện lãnh đạo các khoa, phòng.

 

 

Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tặng hoa và gửi lời chúc mừng 20/10 tới các cán bộ nữ Bệnh viện

 

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình hiện có hơn 500 cán bộ là nữ công tác tại các khoa, phòng. Nhiều đồng chí trong số đó là những nữ lãnh đạo, có thâm niên làm việc lâu năm tại Bệnh viện. Trong dịch bệnh Covid-19 và các hoạt động của Bệnh viện, cũng như nhiều đồng nghiệp nam, các cán bộ nữ luôn xung kích, sẵn sàng hy sinh hạnh phúc riêng tư, hăng hái xung phong đi chống dịch và thực hiện nhiệm vụ được giao. Trong công việc thì tận tuỵ, cống hiến. Trong gia đình thì đảm đang, hy sinh. Các các bộ nữ dù ở vị trí nào, độ tuổi nào cũng luôn nhiệt huyết, gương mẫu, đi đầu. Những kết quả đạt được của Bệnh viện luôn có sự đóng rất lớn của đội ngũ cán bộ nữ.

 

Thay mặt các cán bộ nam Bệnh viện, TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các cán bộ nữ Bệnh viện. Đồng chí Giám đốc khẳng định, các cán bộ nữ đóng vai trò quan trọng và ý nghĩa trong sự phát triển đi lên của Bệnh viện. Đó là một nửa không thể thiếu, góp phần vào những thành công và kết quả bệnh viện đạt được. Đồng chí Giám đốc đề nghị, các cán bộ nữ tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình, cố gắng phấn đấu trong công việc và cuộc sống. Đồng thời, đồng chí gửi lời chúc luôn trẻ trung, xinh đẹp và hạnh phúc nhân Ngày 20/10.

 

Nhân dịp này, đồng chí Giám đốc gửi tặng lãng hoa tươi thắm tới toàn thể cán bộ nữ Bệnh viện.

 

Cùng ngày, Hội đồng thi đua khen thưởng Bệnh viện cũng tổ chức khen thưởng đột xuất cho 3 khoa: Nội Tim mạch, Chấn thương – Chỉnh hình và Ung bướu vì những thành tích xuất sắc trong hoạt động chuyên môn và nhận được thư khen của người bệnh.

 

Trong đó, tại khoa Ung bướu, người bệnh Nguyễn Thị Phương hài lòng và gửi lời tri ân tới đội ngũ bác sĩ tại khoa. Trong quá trình khám bệnh và điều trị tại đây, người bệnh cảm nhận rõ tinh thần và thái độ rất khiêm tốn, mẫu mực “Lương y như từ mẫu” của đội ngũ y bác sĩ.

 

Tại khoa Chấn thương, người bệnh Bùi Thị Hường bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các y bác sĩ. Người bệnh cho biết, các y bác sĩ tại đây rất tận tình, luôn làm việc âm thầm nhưng rất nhẹ nhàng, chu đáo với bệnh nhân.

 

Còn đối với người bệnh Đỗ Thị Kiều, các bác sĩ khoa Nội Tim mạch là những người rất tận tình, chu đáo. Người bệnh gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến đội ngũ y, bác sĩ nơi đây.

 

 

TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc, Chủ tịch Hồi đồng thi đua khen thưởng Bệnh viện khen thưởng các khoa có thành tích xuất sắc trong hoạt động chuyên môn và nhận được thư khen của người bệnh

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan