Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Bệnh viện các tỉnh Gia Lai, Thái Bình đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình

16/08/2024
Share

Trong hai ngày từ 15 – 16/8, Đoàn công tác Bệnh viện Nhi tỉnh Gia Lai do BS.CKII Đặng Hữu Chiến, GĐ BV làm Trưởng đoàn, đoàn công tác Bệnh viện Phục hồi chức năng Thái Bình do BS.CKII. Trần Văn Khương, Giám đốc Bệnh viện làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình về bệnh án điện tử. Tiếp đoàn có TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện, các đồng chí trong Ban Giám đốc và lãnh đạo các khoa, phòng.

 

 

 

Toàn cảnh buổi làm việc

 

Ngày 01/01/2023, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình chính thức áp dụng bệnh án điện tử. Đến nay, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình là đơn vị đầu tiên và duy nhất trong tỉnh triển khai thành công bệnh án điện tử, và là đơn vị thứ 38/ 1300 cơ sở khám chữa bệnh trên toàn quốc. Trong quá trình triển khai, Bệnh viện đã trải qua nhiều khó khăn từ khâu tiếp cận mô hình, các bước đánh giá, triển khai, quản lý đến khâu vận hành. Tuy nhiên, với sự quyết tâm, đồng lòng, từng bước khắc phục khó khăn, tận dụng tốt những ưu thế sẵn có, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình đã triển khai thành công mô hình và trở thành điểm sáng cho nhiều cơ sở y tế các tỉnh về tham quan, học hỏi.

 

Tại buổi làm việc, hai đơn vị bạn đã nghe đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình báo cáo quá trình triển khai thực hiện, những tồn tại, khó khăn cũng như thuận lợi. Từ đó, đã có những định hướng cơ bản áp dụng trong thực tiễn đơn vị mình, đưa ra các câu hỏi chi tiết để Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình gợi ý, hỗ trợ. Để có cái nhìn tổng quát và chi tiết hơn về việc triển khai bệnh án điện tử, nhân dịp này, hai đơn vị bạn cũng tham quan trực tiếp tại các khoa, phòng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình.

 

 

 

Bệnh viện Nhi Gia Lai...

 

 

Bệnh viện Phục hồi chức năng Thái Bình tặng quà lưu niệm cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình

 

 

 

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan