Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Ấm áp gian hàng 0 đồng tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình

16/12/2023
Share

Chiều 15/12/2023, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình phối hợp với Câu lạc bộ thiện nguyện Lan toả yêu thương Trường THCS Lê Quý Đôn tổ chức Chương trình hội chợ Gian hàng 0 đồng dành cho bệnh nhân và người nhà đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Tham dự chương trình có Cô Phạm Thị Hải Châu, Hiệu trưởng cùng các thầy cô giáo và các em học sinh trong câu lạc nhà trường. Đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh có TS.BS Trương Như Hiển, Phó Giám đốc Bệnh viện cùng lãnh đạo và chuyên viên phòng Công tác xã hội.

 

 

Trao quà cho 10 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

 

Tại chương trình, Quỹ Thiện nguyện của Trường THCS Lê Quý Đôn đã trao 10 suất quà, mỗi suất ba trăm nghìn đồng cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Gia đình Cô Châu và các nhà hảo tâm trao 01 suất quà đặc biệt trị giá trị 4 triệu năm trăm nghìn đồng cho bệnh nhân Hà Văn Chinh có hoàn cảnh đặc biệt đang điều trị tại khoa Hồi sức tích 1, Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Trong khuôn khổ chương trình, bệnh nhân và người nhà còn được tham quan và mua sắm 0 đồng nhiều đồ dùng, đồ sinh hoạt thiết yếu như giày dép, quần áo, khẩu trang, xô, chậu, kem đánh răng, bàn chải đánh răng, thìa, dĩa, cốc nước, xà phòng giặt, xà phòng tắm… Tổng giá trị hàng và tiền tại chương trình trị giá trên 15 triệu đồng.

 

Thông qua chương trình, câu lạc bộ thiện nguyện Lan toả yêu thương trường THCS Lê Quý Đôn và Ban tổ chức muốn gửi gắm tình cảm yêu thương, san sẻ tới người bệnh và người nhà. Thông qua đó, giáo dục về tình yêu thương, tinh thần đoàn kết, lá lành đùm lá rách cho học sinh nhà trường. Đồng thời, gửi tặng những món quà ý nghĩa tới người bệnh, người nhà người bệnh, động viên, khích lệ tinh thần, thể hiện sự quan tâm và lan tỏa yêu thương đến các đối tượng trong Bệnh viện.

 

Một số hình ảnh tại chương trình

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguyễn Tuyết – Minh Tùng

Tin tức liên quan